0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy FDT100VG/FDC90VNP – Điều hòa cho không gian rộng

Ngày Đăng: 08:15 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần cho gian phòng có diện tích từ 40 đến 50 m2 thì điều hòa âm trần Mitsubishi 2 chiều FDT100VG/FDC90VNP sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Hiện nay, trên thị trường Mitsubishi FDT100VG/FDC90VNP đang được bán với giá từ 39,2 triệu đồng.

Mitsubishi FDT100VG/FDC90VNP có kiểu dáng đơn giản, vỏ ngoài màu trắng trang nhã giúp làm đẹp thêm không gian nội thất của bạn. Đặc biệt, máy điều hòa âm trần mitsubishi heavy inverter 2 chiều FDT100VG/FDC90VNP còn được thiết kế hệ thống cửa thổi gió 4 hướng với cánh quạt độc lập giúp làm giảm tiếng ồn trong khi sử dụng và giú cấp lượng gió lớn hơn vào trong phòng.

Công nghệ Inverter (biến tần) là công nghệ tạo khí mát bằng cách thay đổi tần số máy nén giúp đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ tốt hơn. Nhờ điều khiển nhiệt độ chính xác, tránh tình trạng lãng phí điện hơn so với nhiều máy điều hòa thông thường. Công nghệ inverter trên điều hòa âm trần Mitsubishi giúp máy iều khiển chính xác hơn, tăng khả năng làm mát mạnh mẽ hơn mà không gây lãng phí điện năng. Kết hợp với đó do được trang bị cảm biến hồng ngoại với chức năng dò tìm chuyển động của con người trong phòng, để từ đó điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu.

Với sự kết hợp giữa nhiều công nghệ khác nhau như: máy nén tối ưu khả năng tiết kiệm điện kết hợp với điều khiển PAM. Đồng thời các chế độ tiết kiệm điện thông minh Eco, cảm biến thông minh, chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ…cũng giúp cho điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Không chỉ vượt trội với khả năng tiết kiệm điện mà khả năng làm mát mát nhanh cũng là yếu tố tuyệt vời mà dòng điều hòa âm trần Mitsubishi giá rẻ mang tới cho người dùng. Máy điều hòa âm trần Mitsubishi 30000btu này có khả năng làm mát nhanh với đông cơ hoạt động mạnh mẽ và cánh quạt gió có tốc độ cũng như khả năng mở rộng vượt trội, giúp máy nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng và mang tới cho người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một dòng điều hòa âm trần tiết kiệm điện thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Với những tính năng vượt trội như trên, điều hòa Mitsubishi âm trần FDT100VG/FDC90VNP có giá dao động từ 39,2 – 42,5 triệu đồng tùy từng nơi bán, do đó bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn dòng điều hòa cao cấp này.

Mong rằng với những thông tin về chiếc điều hòa Mitsubishi âm trần trên mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. Nếu còn bất kì câu hỏi nào cần lời giải đáp đừng ngại để lại bình luận nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook