0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 1 chiều 2 chiều thích hợp với khí hậu vùng miền nào?

Ngày Đăng: 00:17 05/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khí hậu 4 mùa của miền bắc và cái oi ả của miền nam khiến cho nhiều khi lựa chọn điều hòa vẫn còn nhiều băn khoăn bỡ ngỡ, không biến nên chọn dòng điều hòa 1 chiều hay 2 chiều và nên chọn mua điều hòa của hãng nào để tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng điều hòa 1 chiều 2 chiều và nên mua dòng điều hòa nào phù hợp với gia đình bạn nhé.

Điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều là gì?

Có lẽ khi chọn mua điều hòa bạn sẽ đặt ra những thắc mắc này. Điều hòa 1 chiều là máy chỉ có tác dụng làm lạnh, phù hợp với thời tiết mùa hè nóng bức hay cụ thể hơn là khí hậu miền nam, giúp làm mát không khí quanh năm. Bạn nên chọn mua điều hòa 1 chiều để phát huy hết công năng của máy, giữ cho không gian phòng ở, làm việc luôn ở trạng thái mát mẻ, dễ chịu.

Trong khi đó, điều hòa 2 chiều ngoài tác dụng làm lạnh còn có khả năng sưởi ấm như một chiếc máy sưởi, nên có thể dùng được cả khi trời nóng và trời lạnh. Vì vậy, loại máy lạnh 2 chiều phù hợp sử dụng cho các vùng có mùa đông lạnh hay các vùng núi, vùng cao nguyên có nhiệt độ xuống thấp vào ban đêm và sáng sớm.

Bạn nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều?

Với cơ chế hoạt động khác nhau, một loại chỉ có chức năng làm mát, một loại có thể vừa làm phòng mát mẻ vào mùa hè, vừa sưởi ấm phòng vào mùa đông nên điều hòa 2 chiều thường có giá đắt hơn gần như gấp đôi điều hòa 1 chiều. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện khí hậu nơi bạn đang sống (vì khí hậu nước ta khá đa dạng) để có thể chọn mua loại máy lạnh phù hợp với mình và tránh lãng phí.

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực miền bắc có khí hậu nóng lạnh quanh năm, chúng tôi khuyến bạn nên chọn mua điều hòa 2 chiều là tiện lợi nhất bởi khí hậu miền Bắc có mùa hạ thời tiết rất nóng và mùa đông thời tiết khá lạnh. Sử dụng điều hòa hai chiều sẽ giúp căn phòng của bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Trong Khi đó với khí hậu miền Nam chỉ có duy nhất kiểu thời tiết nóng, nhiệt độ luôn duy trì ở mức trên 30 độ C thì điều hòa một chiều là thuận lợi. Điều hòa 1 chiều với chế độ làm lạnh sẽ giúp xua tan đi cái nóng bức khó chịu, để bạn được thoải mái sau những giờ học và giờ làm căng thẳng. Với kiểu thời tiết ở miền Nam thì chế độ sưởi ấm không hề có tác dụng.

3. Nên chọn mua điều hòa của hàng nào?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều hãng như điều hòa đaikin, điều hòa casper , điều hòa Midea giá rẻ chất lượng tốt, ngoài ra các sản phẩm này đều được tích hợp công nghệ inverter tiên tiến hiện đại giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm năng lượng khi sử dụng trong vài giờ liên tục. Hơn thế nữa các sản phẩm của các hãng trên đều được áp dụng Gas R410, R32, nhằm thay thế toàn bộ Gas 22 giúp bạn có một bầu không khí trong sạch và thân thiện với môi trường.

Khi bạn đến với Điện máy Thiên Phú bạn hòan toàn được tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ có chất lượng tốt nhất hiện nay. Hiện tại Dienmaythienphu.vn đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại giờ vàng mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699. Hỗ trợ Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook