0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến sản phẩm điều hòa Daikin inverter FTHF35RAVMV thu hút người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 08:18 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ấn tượng cùng khả năng hoạt động hai chiều đầy tiện ích

Daikin là một thương hiệu có tần cỡ, tại thị trường Việt Nam những sản phẩm mang thương hiệu Nhật này đã có một vị thế khá vững chãi với độ tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng. Những chiếc điều hòa mang thương hiệu Daikin không chỉ có giá thành hấp dẫn, được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt mà còn là vẻ đẹp bởi mẫu mã sản phẩm khi có sự cuốn hút cao, đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ.

Đối với sản phẩm điều hòa Daikin FTHF35RAVMV cũng vậy, điều hòa sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng với sắc trắng trang nhã, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Đây cũng được xem như một điểm ban đầu khiến chiếc điều hòa 12000 này thu hút được không ít người dùng quan tâm.

Là một một chiếc điều hòa đa năng, điều hòa Daikin 12000 FTHF35RAVMV ngoài khả năng làm lạnh, còn có thể sưởi ấm căn phòng hiệu quả. Chính bởi điều này, sản phẩm sẽ phù hợp và giải quyết những vấn đề mà người dùng đang gặp phải. Và những ngày thời tiết nắng nóng, chế độ làm lạnh sẽ đánh bật sự oi bức đó một cách nhanh chóng và ngược lại trong những ngày lạnh giá, chế độ sưởi ấm như một bếp than hồng, mang đến bầu không khí ấm cùng, dễ chịu hơn, xua tan những cái giá rét của tiết trờ 0 độ.

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV làm lạnh hiệu quả với căn phòng 15 – 20m2

Hơn hết việc lựa chọn điều hòa cần đảm bảo tính phù hợp và tương quan giữa diện tích và mức công suất hoạt động. Nếu chọn một chiếc điều hòa có công suất nhỏ cho căn phòng lớn sẽ khiến máy vận hành liên tục mà mãi không đạt nhiệt độ cài đặt, như vậy sẽ tiêu hao điện năng, giảm tuổi thọ và người dùng sẽ không được thoải mái khi căn phòng lâu đạt mức nhiệt cài đặt. Và ngược lại khi lựa chọn điều hòa công suất lớn cho căn phòng quá nhỏ, điều này sẽ gây lãng phí vô cùng lớn khi mà những chiếc điều hòa công suất cao sẽ có giá thành khá đắt và lượng điện tiêu thụ cũng lớn hơn rất nhiều.

Có mức công suất 12000Btu, điều hòa Daikin 2 chiều sẽ làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả hơn với những căn phòng vừa và nhỏ từ 15 đến 20m2. Đây là mức công suất khá vừa phải, đảm bảo thích hợp với nhiều không gian nội thất, đặc biệt những căn phòng trong gia đình từ phòng ngủ, phòng khách hay thậm chí nơi làm việc.

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV sẽ giúp bạn sử dụng liên tục, thoải mái mà không hề lo lắng đến lượng điện tiêu thụ bởi đây là dòng điều hòa inverter, sẽ vận hành khao học, mang đến sự êm ái, duy trì lượng nhiệt luôn đều đặn, ổn định, do đó hàng tháng người dùng có thể tiết kiệm được đến 65% điện năng so với điều hòa thường.

Điều hòa Daikin FTHF35RAVMV thu hút người dùng bởi nhiều chế độ tiện ích

Có khá nhiều tính năng khác nhau được tích hợp bên trong điều hòa Daikin inverter FTHF35RAVMV, có thể kể như:– Chế độ Eco: Giúp điều hòa hoạt động với công suất thấp, tránh lãng phí điện nhưng không lo ảnh hưởng đến bầu không khí thư giãn của bạn.– Chế độ Powerful: Giúp cho người dùng không quá mất nhiều thời gian để được hưởng thụ làn hơi lạnh, căn phòng nhà bạn sẽ nhanh chóng được làm mát trong tích tắc.– Chế độ Quite: Mang đến phút giây yên tĩnh với độ ồn thấp, mang lại phút giây thư giãn, tạo điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ, công việc diễn ra tốt đẹp.– Chế độ ngủ: Giúp máy tăng nhiệt tự động sau một khoảng thời gian cố định, điều này tránh được tình trạng lạnh buốt, mang đến giấc ngủ ngon lành hơn.– Tấm vi lọc bụi: Với các mắt lưới siêu nhỏ, loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, bụi bẩn, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình.

Nhìm chung, Điều Hòa Daikin Inverter FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV 2 Chiều 12000Btu Gas R32 thu hút người tiêu dùng như một lẽ tất yếu bởi chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này có khá nhiều chế độ đa dạng, phục vụ tốt nhu cầu đặt ra, cùng thiết kế đẹp làm tôn lên sự sang trọng của căn phòng và đặc biệt với mức công thích hợp sẽ hoạt động hiệu quả trong căn phòng từ 15 – 20m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook