0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những lợi ích mà nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít đem tới cho người dùng

Ngày Đăng: 15:20 27/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít là một trong những chiếc nồi cơm điện nhà Hitachi được nhiều chị em nội trợ yêu thích hiện nay.Sản phẩm này mang đến cho người dùng những tiện ích gì ?Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

1.Tô điểm cho không gian bếp thêm bắt mắt

Điểm qua những lợi ích mà nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít đem tới cho người dùng

Nồi cơm điện 1.8 lít Hitachi RZ-GHE18Y gây ấn tượng với người dùng với thiết kế hiện đại với gam màu đỏ bắt mắt tinh tế không chỉ mang đến tính năng tiện ích nấu cơm chuẩn ngon mà con mang tính thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình có 2-6 thành viên sử dụng.Nồi cơm đi kèm là khay hấp đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng hơn cho người dùng.Quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi cơm mà không sợ bị nóng bỏng tay như nồi cơm điện thông thường,

2.Nấu cơm nhanh chóng,cơm chín đều dẻo ngon tiết kiệm điện năng tối ưu

Sản phẩm nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-GHE18Y vận hành với công suất 1300w kết hợp mâm nhiệt 3D toả nhiệt từ 3phía ở đáy nồi,hai bên thân nồi,nắp nồi cho cơm chín nhanh chóng,hạt cơm chín đều chuẩn ngon đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu.

3.Đa dạng chức năng nấu tiện lợi

Điểm qua những lợi ích mà nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y đem tới cho người dùng

Bên cạnh chức năng nấu cơm nhanh chóng,cơm luôn dẻo ngon thì nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y còn được trang bị đa dạng chức năng nấu tự động vô cùng tiện lợi như nấu cháo,, nấu cơm, soup, làm bánh, hầm, nhờ vậy mà các chị em nội trợ dù có bận rộn vẫn có thể nấu nướng được nhiều món ăn ngon phục vụ gia đình.Công nghệ nấu cao tần cho chức năng làm nóng không qua mâm nhiệt giúp quá trình gia nhiệt được diễn ra nhanh hơn đồng thời có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng gạo ,lượng nước có trong ngồi.

4.Chất liệu cao cấp , bền bỉ

Vỏ của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y được làm từ nhựa cao cấp an toàn, dễ vệ sinh,mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim mạ Carbon flo dày 2.3 mm, được phù lớp chống dính bền bỉ,an toàn cho sức khoẻ người dùng không còn tình trạng dính cơm đáy nồi dễ dàng vệ sinh lau chùi.

5.Bảng điều khiển dễ sử dụng với song ngữ Anh – Việt phù hợp mọi lứa tuổi.

Điểm qua những lợi ích mà nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít đem tới cho người dùng

Việc sử dụng nồi cơm trở nên đơn giản hơn với bảng điều khiển trang bị đầy đủ tính năng công nghệ có hướng dẫn bằng song ngữ Anh – Việt phù hợp cho mọi lứa tuổi. Màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.

Chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít sản cuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan bảo hành lên tới 12 tháng sở hữu nhiều tính năng tiện ích cho chị em nội trợ.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay cho mình sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook