0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những công nghệ hình ảnh đặc biệt của Smart Tivi LG

Ngày Đăng: 07:37 06/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ HDR.

Công nghệ HDR được viết tắt của High Dynamic Range, nó là dải tương phản mở rộng được tích hợp trên màn hình Smart Tivi LG, nhờ có công nghệ này mà nó sẽ giúp cho các khung cảnh hiển thị được tăng cường về màu sắc, ánh sáng và độ tương phản, mang đến hình ảnh có sự chân thực hơn.

Điểm qua những công nghệ hình ảnh đặc biệt của Smart Tivi LG

2. Công nghệ Picture Wizard.

Đây là một công nghệ hình ảnh cũng cực kì nổi bật của Smart Tivi LG nhưng ít khi được nhắc đến, không chỉ vậy mà nó còn được sử dụng như một công cụ để giúp cho bạn có thể tùy chỉnh độ sâu hơn về khả năng hiển thị hình ảnh của Tivi LG sao cho phù hợp với sở thích mình nhất.

3. Công nghệ Dolby Vision.

Đây là một trong những công nghệ đỉnh cao và danh tiếng nhất của Dolby, nhờ có công nghệ này mà Smart Tivi LG có khả năng hiển thị độ sáng được tốt hơn, đồng thời thì nó cũng tằng cường cho hình ảnh hiển thị được rõ nét hơn.

Điểm qua những công nghệ hình ảnh đặc biệt của Smart Tivi LG

4. Tấm nền IPS.

Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất và được tích hợp ở trên hầu hết các mẫu Tivi LG 4K hiện nay, tấm nền này giúp cho hình ảnh hiển thị có màu sắc trung thực hơn, độ bền được cao hơn và đặc biệt là giúp cho người xem có trải nghiệm góc nhìn lên tới 60 độ mà vẫn cảm nhận được hình ảnh sắc nét cực kì.

5. Công nghệ màn hình chấm lượng tử.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử này giúp cho khả năng kiểm soát được ở từng cấp độ và điểm ảnh của dòng Tivi LG Ultra HD 4K, công nghệ này sẽ mang đến cho hình ảnh hiển thị được hàng tỷ các màu sắc nổi bật và phong phú hơn, cho trải nghiệm cực kì sống động và chân thực.

Điểm qua những công nghệ hình ảnh đặc biệt của Smart Tivi LG

6. Công nghệ ColorPrime.

Đây là một trong những công nghệ mở rộng dải màu sắc nổi bật nhất trên Smart Tivi LG, nó cho phép màn hình có thể hiển thị các màu sắc trở lên rực rỡ hơn, đặc biệt là vẫn giữ nguyên những hình ảnh có màu sắc trung thực cực kì.

7. Công nghệ Billion Rich Colors.

Công nghệ Billion Rich Colors của Smart Tivi LG có nhiệm vụ là phân nhỏ màu sắc thành một phổ màu rộng hơn, nó có thể giúp cho các màu sắc hiển thị trên màn hình được đa dạng và phong phú gấp 64 lần sov ới Tivi LCD thông thường hiện nay.

Điểm qua những công nghệ hình ảnh đặc biệt của Smart Tivi LG

8. Công nghệ True 4K Engine.

Công nghệ True 4K Engine giúp xử lý và cải thiện chất lượng hình ảnh nên đến độ cao hơn, giảm thiểu được tình trạng mờ và nhòe hình để mang đến hình ảnh có sự ấn tượng và rõ nét hơn bao giờ hết.

9. Công nghệ Ultra HD Cinema 3D.

Đây là một trong những công nghệ tiên tiến và mới mẻ nhất hiện nay, nó giúp cho bạn có thể cảm nhận được những nội dung 3D ở độ phân giải 4K ở trên Smart Tivi LG, điều này sẽ giúp cho bạn cảm nhận được các khung cảnh được sống động hơn, chân thực hơn.

Điểm qua những công nghệ hình ảnh đặc biệt của Smart Tivi LG

Trên đây là toàn bộ công nghệ hình ảnh đặc biệt của Smart Tivi LG mà chúng tôi nêu ra cho bạn hiểu rõ hơn, hy vọng với những thông tin trên thì sẽ giúp cho bạn có thể hiểu rõ hơn về những công nghệ hình ảnh đặc biệt của thương hiệu này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook