0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các tính năng nổi trội trên điều hòa Casper 2 chiều SH-24FS32

Ngày Đăng: 09:07 14/04/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 2 chiều SH-24FS32 là một trong số mẫu điều hòa được khá nhiều người ưa chuộng. Thứ được nhiều người quan tâm nhất trên sản phẩm này chính là các tính năng vô cùng tiện ích; ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là gì nhé.

1.Khả năng vận hành tự động làm lạnh hay sưởi ấm dựa theo nhiệt độ môi trường

Điểm qua các tính năng nổi trội trên điều hòa Casper 2 chiều SH-24FS32

Điều hòa Casper 2 chiều SH-24FS32 có thể sử dụng cực kì linh hoạt khi nó có thể hoạt động làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách tự động. Với chế độ AUTO thì điều hòa sẽ tự động vận hành một cách phù hợp; làm lạnh vào mùa Hè oi bức và sưởi ấm tiện lợi cho căn phòng vào mùa Đông.

Chiếc điều hòa Casper 24000btu SH-24FS32 này sẽ là sự lựa chọn cho các không gian có diện tích rộng từ 30 – 40m2. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp dành cho các gia đình đang sinh sống tại Miên Mắc vì có thời tiết bất thường trong năm.

2.Điều hòa Casper 2 chiều 24000btu SH-24FS32 có cơ chế làm mát siêu nhanh chóng

Một trong những tính năng nổi trội phải kể đến của điều hòa Casper SH-24FS32 chính là chế độ Turbo. Đây là tính năng có thể khiến động cơ của máy nén hoạt động đến công suất cực đại chỉ sau vài phút bật máy; nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm một cách nhanh chóng để mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận.

Tính năng này có thể khiến động cơ vận hành ở công suất cực đại đạt tốc độ vòng quay lên tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Máy sẽ làm lạnh tăng cường cho không gian trong 15 phút sau đó sẽ chuyển qua chế độ làm lạnh dễ chịu.

3.Điều hòa Casper 24000 2 chiều SH-24FS32 có cơ chế điều chỉnh nhiệt độ dựa theo cơ thể

Điểm qua các tính năng nổi trội trên điều hòa Casper 2 chiều SH-24FS32

Ở chiếc điều hòa Casper giá rẻ SH-24FS32 này còn có bộ cảm biến iFeel có thể phát hiện nhiệt độ cơ thể. Bộ cảm biến sẽ truyền tín hiệu về hệ thống để máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh sao cho phù hợp; mang lại sự mát lạnh dễ chịu mà còn chính xác hơn đến với vị trí xung quanh của người dùng chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình.

4.Máy lạnh Casper SH-24FS32 tiện lợi với chức năng tự động làm sạch

Thông thường chúng ta sẽ phải vệ sinh điều hòa sau khi sử dụng từ 3 – 6 tháng/lần. Tuy nhiên với chiếc điều hòa Casper SH-24FS32 này thì việc sử dụng sẽ được lâu hơn nữa thậm chí lên cả 1 năm mới phải vệ sinh định kì.

Lý do là bởi máy đã có chức năng vệ sinh dàn lạnh tự động; nhấn nút trên remote là dàn lạnh sẽ được đóng băng toàn bộ bề mặt sau đó kích hoạt làm tan băng. Từ đó nấm mốc, vi khuẩn sẽ được vô hiệu hóa và cuốn trôi vào hộp đựng giúp máy trở lên sạch sẽ hơn. Luồng gió từ đây thổi ra sẽ bảo đảm sự thoáng đãng, mát mẻ dễ chịu nhất cho căn phòng nhà bạn.

5.Chế độ vận hành ban đêm cho giấc ngủ ngon hơn

Chế độ ngủ ban đêm có thể tự tăng nhiệt độ dần khi vào giữa đêm để tránh căn phòng bị làm lạnh buốt quá do nhiệt độ vào ban đêm cũng sẽ giảm. Từ đây sẽ giúp nhiệt độ trong phòng được cài đặt phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Mang lại giấc ngủ ngon, thoải mái và bảo vệ sức khỏe tốt hơn nhất là dành cho những gia đình có trẻ nhỏ.

6.Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động

Điểm qua các tính năng nổi trội trên điều hòa Casper 2 chiều SH-24FS32

Với chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động thì người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng máy một cách chặt chẽ nhất. Đặc biệt là sử dụng cực kì tiện lợi vào mùa Đông khi có thể hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi mà không cần phải thức dậy vào nửa đêm.

Đó là toàn bộ các tính năng nổi trội có trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều giá rẻ SH-24FS32 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung thì đây là một sự lựa chọn khá tốt dành cho gia đình với cơ chế làm lạnh và sưởi ấm tiện lợi. Máy còn có rất nhiều tính năng tiện ích chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook