0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật của lò vi sóng Samsung MG23F301TAS Có Nướng 23 Lít

Ngày Đăng: 09:00 25/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết Kế Phong Cách

Nâng tầm vẻ đẹp của căn bếp nhà bạn với lò vi sóng Samsung MG23F301TAS.Thiết kế đầy phong cách cùng mặt kính đen phía trước, kết hợp với tay cầm chắc chắn, màn hình hiển thị tinh thể xanh cùng nút điều khiển màu bạc.

Hệ thống báo động với âm thanh tùy chọn sẽ thông báo cho bạn biết kết thúc quá trình nấu ăn, giúp bạn yên tâm làm việc mà không phải canh chừng thời gian.

Khoang Lò Tráng Men

Lò Vi Sóng Samsung MG23F301TAS Có Nướng 23 Lít được chứng nhận kháng khuẩn bởi viện nghiên cứu Hohenstein từ Đức, khoang lò tráng men có thể kháng khuẩn, chống trầy xước và lau chùi dễ dàng hơn.

Tiết Kiệm Năng Lượng

Ngay cả lúc không hoạt động, lò vi sóng thông thường vẫn tiêu tốn lượng điện năng nhất định để duy trì chức năng cần thiết. Lựa chọn chế độ ECO trên lò vi sóng Samsung thông minh giúp giảm đáng kể điện năng sử dụng, từ đó tiết kiệm cho gia đình bạn.

3 Hệ Thống Phân Phối Hơi Nóng TDS

Lò vi sóng thông thường chỉ có một hệ thống phân phối vi sóng. Điều này giúp tập trung năng lượng sóng nhưng lại phân phối không đều vào thực phẩm. Ba Hệ Thống Phân Phối Hơi Nóng (TDS) của lò vi sóng Samsung 23 Lít phân bổ vi sóng đều khắp, giúp đồ ăn chín đều hơn, mang lại sự hài lòng cho bạn và gia đình.

Chế độ nướng độc đáo

Ngoài chức năng thông thường, lò còn có thêm chức năng nướng, giúp bạn chế biến các món nướng thơm ngon. Với công suất 1200W, thiết bị sẽ tạo ra lượng nhiệt lớn để nấu ăn nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Chế Độ Nấu Nướng Dinh Dưỡng

Thay vì tiêu thụ thực phẩm ăn liền hoặc đóng gói, người tiêu dùng đã chuyển sang thực phẩm tự chế biến tại nhà. Bắt kịp xu hướng này, lò vi sóng Samsung có nướng cho ra đời tính năng chế biến dinh dưỡng với thực đơn phù hợp với hơn 20 thực phẩm. Hãy chuẩn bị bữa ăn cho gia đình với những thực phẩm tươi ngon nhất mà không tốn nhiều thời gian.

Chế độ nấu ăn tự động đã được nghiên cứu để có thời gian, công suất nấu phù hợp với nhiều loại thực phẩm giúp thức ăn thêm thơm ngon,đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.

Thiết bị nhà bếp an toàn

Cửa sổ lò vi sóng giá rẻ được trang bị khóa an toàn, đảm bảo an toàn đối với nhà có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, hệ thống khử mùi, sẽ khử sạch mùi thức ăn vương lại trong khoang máy,giúp thiết bị luôn luôn sạch sẽ.

Trên đây là những điểm nổi bật của chiếc lò vi sóng Samsung MG23F301TAS Có Nướng 23 Lít. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan nhất về chiếc lò vi sóng này. Hãy liên hệ Hotline 0918969699 để được đặt hàng hôm nay bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook