0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nào trên tivi Sony KD-65X75K 65 inch 4K được nhiều người yêu thích?

Ngày Đăng: 14:51 21/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-65X75K 65 inch 4K được xem là một trong những các mẫu tivi được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy đâu là điểm được nhiều người yêu thích ở chiếc tivi này? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Yêu thích bởi sự thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

Điểm nào trên tivi Sony KD-65X75K 65 inch 4K được nhiều người yêu thích?

Google Tivi Sony KD-65X75K được nhiều người yêu thích bởi phần thiết kế bên ngoài nhìn cực sang trọng và đẳng cấp. Các đường nét xung quanh nhìn cực sắc sảo, tinh tế góp phần mang lại sự sang trọng cho không gian sống nhà bạn.

Với thiết kế kích thước màn hình lớn vượt trội lên tới 65 inch thì chiếc tivi này sẽ mang lại tầm nhìn rộng hơn cho người xem. Phù hợp lựa chọn cho các không gian có diện tích rộng như là phòng khách hay phòng ngủ.

Yêu thích bởi hình ảnh cực kì sắc nét và đẹp mắt

Tivi Sony 65 inch KD-65X75K được nhiều người yêu thích bởi phần hình ảnh có khả năng hiển thị siêu sắc nét và chất lượng. Tivi sở hữu độ phân giải 4K giúp mang đến hình ảnh có thể sắc nét vượt trội gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Để nâng cao khả năng hiển thị hơn cho hình ảnh, tivi Sony 4K KD-65X75K còn sở hữu thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp tăng cường độ chi tiết và sắc nét cho mọi khung hình. Mọi hình ảnh đầu vào sẽ được xử lý để giảm nhiễu, tăng cường độ chi tiết và độ mượt mà cho hình ảnh được trở lên sinh động hơn.

Điểm nào trên tivi Sony KD-65X75K 65 inch 4K được nhiều người yêu thích?

Không chỉ có vậy, tivi Sony 65 inch 4K KD-65X75K còn sở hữu thêm cả công nghệ Motionflow XR 200 giúp xử lý hình ảnh được mượt mà hơn. Công nghệ này có thể chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình gốc giúp làm rõ hơn những cảnh chuyển động nhanh. Cho dù tốc độ hình ảnh có cao thì những thứ diễn ra ngay trước mắt cũng sẽ trở lên một cách mượt mà và chi tiết nhất.

Yêu thích bởi âm thanh lôi cuốn, sống động

Tivi Sony 65X75K được nhiều người yêu thích bởi sở hữu hệ thống âm thanh cực kì sống động và lôi cuốn. DTS Digital Surround sẽ giúp tái tạo âm thanh vòm sinh động cho người nghe cảm giác được âm thanhsống động. S-Master Digital Amplifier sẽ loại bỏ độ ồn, độ nhiễu tối đa giúp cho âm thanh trở lên rõ nét và được trong trẻo hơn. Chất âm cũng được trở lên thật mạnh mẽ.

Ngoài ra, công nghệ S-Force Front Surround còn giúp bạn thưởng thức được âm thanh chất lượng hơn như tại rạp chiếu phim nhờ hiệu ứng tái tạo đa chiều cực đặc biệt. Mang tới cho bạn thưởng thức chất âm 360 chân thật như đang ngồi tại rạp chiếu phim vậy.

Yêu thích bởi kho ứng dụng giải trí cực đa dạng

Điểm nào trên tivi Sony KD-65X75K 65 inch 4K được nhiều người yêu thích?

Lý do tiếp theo mà tivi Sony giá rẻ KD-65X75K được yêu thích là nó sở hữu một kho ứng dụng giải trí khổng lồ. Với việc sử dụng hệ điều hành Google TV, nó sẽ hướng đến sự thân thiện của môi trường cũng như việc dễ làm quen sử dụng, tùy chọn cài đặt các ứng dụng yêu thích của mình để trải nghiệm.

Bạn có thể giải trí nhiều các ứng dụng phổ biến có thể kể đến như là: Netflix, Youtube, VieON, Galaxy Play (Fim+), FPT Play,…

Đó là sự tổng hợp về các điểm được yêu thích nhất trên tivi Sony KD-65X75K theo thống kê của chúng tôi. Có thể thấy, ngoài độ sắc nét của hình ảnh thì nhiều người còn yêu thích cả hệ thống âm thanh sống động, sự bắt mắt tới từ thiết kết, giải trí với nhiều thể loại nội dung khác nhau được đa dạng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook