0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen

Ngày Đăng: 10:05 17/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá độc đáo khi tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) sở hữu thiết kế 2 cửa với mặt gương đen phẳng tinh tế. Về thiết kế thì rõ ràng sản phẩm đảm bảo được tính thẫm mỹ cao, vậy còn tính năng thì sao? Bài viết hôm nay sẽ điểm danh một số tính năng nổi bật trong chiếc tủ này và hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Thông Số Kỹ Thuật
Model: R-FVY510PGV0
Số cửa: 2 cửa
Màu sắc: Kính đen (GBK) / Xám (GMG)
Kiểu tủ: Ngăn đá trên
Dung Tích Tổng: 443 lít
Dung Tích Sử Dụng: 390 lít
Dung tích ngăn đông: 104 lít
Dung tích ngăn mát: 286 lít
Công nghệ inverter: Có
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc khử mùi Triple power
Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm
Ngăn mát Ngăn Chuyển đổi đa năng: (Cấp đông -12°C, Cấp đông mềm -3°C, lạnh/Thịt 1°C, Làm mát 3°C)
Kích thước: 680 x 1.770 x 720 mm
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng

Tính năng làm lạnh nhanh với chế độ Quick Cooling

Khi kích hoạt chế độ Quick Cooling, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình dẫn nhiệt. Thực phẩm được làm lạnh trong thời gian ngăn ngủi nhờ công suất tăng cường hoạt động mạnh mẽ. Khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống trong thời gian ngắn, hay làm lạnh nhanh thực phẩm, hạn chế sự biến đổi chất hãy chuyển sang chế độ này. Thời gian có thể nhanh hơn tới 17% so với chế độ thông thường.

R-FVY510PGV0(GBK) với tính năng tự động làm đá

Điểm danh tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen
Làm đá tự động

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này có thể bơm nước từ ngăn mát lên ngăn đông để làm đá với quá trình tự động, khép kín. Bạn sẽ không phải can thiệp quá sâu, tiết kiệm thời gian, thao tác và chỉ cần châm nước tính khiết vào bình trữ 5l, sau đó sử dụng. Đá được làm tự động và rất an toàn, bạn không cần châm nước vào khay mỗi khi lấy.

Bảo quản rau quả tối ưu với ngăn giữ ẩm rộng rãi

Trong khẩu phần ăn hàng ngày thì rau củ là thực phẩm không thể thiếu, chúng chiếm một lượng giá trị dinh dưỡng lớn, rất quan trọng. Để bảo quản được mặt hàng này không phải dễ bởi sau khoảng 1 tới 2 ngày có thể xuất hiện tình trạng mất nước gây khô héo. Ở R-FVY510PGV0(GBK), chiếc tủ này trang bị ngăn trữ với khả năng tự cân bằng ẩm tối ưu, duy trì dưỡng chất và độ ẩm tới 70% trong 1 tuần.

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh với Triple Power

Điểm danh tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) trang bị bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ cực kỳ an toàn. Người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ cất trữ hoặc lo lắng thực phẩm sẽ nhiễm mùi. Bộ lọc sẽ khử tới 7 thành phần gây mùi và diệt sạch 90% vi khuẩn tồn tại bên trong.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 với tính năng chuyển đổi

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone sẽ cho phép bạn chuyển đổi ở 4 cấp độ sao cho phù hợp với thực phẩm cần trữ. Điều chỉnh chỉ với thay tác đơn giản sẽ tạo mức nhiệt lý tưởng và bạn sẽ chỉnh từ -12°C đến 3°C.

Điểm danh tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen
Ngăn chuyển đổi

Làm mát 3°C: Chế độ này hoạt động như ngăn mát thông thường khi bên trong đã trữ nhiều đồ, bạn sẽ lựa chọn chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C. Biến ngăn thành một ngăn mát phụ vô cùng tiện lợi.

Trữ lạnh 1°C: Bảo quản sữa và chế phẩm từ thịt, khi kích hoạt chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C, thấp hơn ngăn mát thông thường, thích hợp dự trữ trong thời gian ngắn.

Cấp đông mềm -3°C: Bảo quản thịt cá tươi ngon đến 7 ngày, chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm, dễ dàng cắt thái, chia nhỏ và có thể chế biến ngay không cần rã đông.

Cấp đông -12°C: Lý tưởng cho thực phẩm đông lạnh và làm đá, hiệu quả giống như ngăn đá thông thường, phù hợp cho những dịp đặc biệt. Khá hiệu quả cho những bữa tiệc lớn cần nhiều đá hay thêm không gian cấp đông lạnh lâu dài.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 sử dụng hệ thống quạt kép

Điểm danh tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen
Công nghệ làm lạnh

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ Ở R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh đều, ổn định, đảm bảo độ tươi lâu dài. Hơi lạnh được đưa vào hai ngăn ở các mức độ khác nhau mà người dùng có thể điều hcinhr dễ dàng. Đảm bảo tránh mùi luân chuyển từ ngăn này qua ngăn khác.

Ta có thể thấy chiếc tủ lạnh mặt gương đen này sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Có thể giúp người dùng bảo quản tốt hơn, làm lạnh và cấp đông nhanh chóng, khử sạch mùi tồn tại bên trong, có làm đá tự động và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook