0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 5 máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 10:35 09/05/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn có nhu cầu mua sắm máy rửa bát Bosch serie 6 cho gia đình. Thì nhất định không được bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bài viết sẽ liệt kê ra các máy rửa bát Bosch serie 6 tốt nhất thị trường Việt Nam. Đặc biệt bài viết sẽ đi sâu vào model máy đứng độc lập để bạn có thể chọn được thiết bị tốt nhất. Không tốt mà còn phù hợp với gia đình của bạn. Chúng ta hãy cùng nhau điểm danh máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập tốt nhất 2022.

1. Máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập SMS6ZCI49E

Được nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha nên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E có kích thước chuẩn Châu Âu. Mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn. Đặc biệt máy rửa bát Bosch đứng độc lập được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nên là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng. Máy có các điểm mạnh như:

  • Có đến 8 chương trình rửa: Rửa mạnh 70⁰C, tự dộng rửa 45-50°C, Tiết kiệm 50°C, Yên lặng 50°C, 1.5h 60°C, Thủy tinh 40°C, Rửa nhanh 45°C và rửa tráng.
  • Được trang bị 5 tính năng đặc biệt: Tăng tốc quá trình rửa, sấy thêm, tự động vệ sinh máy, HomeConnect. Giúp cho người dùng tiện nghi hơn khi sử dụng.
  • Có nhiều công nghê được sử dụng: Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E có nhiều công nghệ được cải tiến như công nghệ sấy Zeolith, đông cơ EcoSilence. Tất cả phối hợp nhẹ nhàng, nhịp nhàng với nhau giúp chén bán bạn rửa sạch tối đa.
 Máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập SMS6ZCI49E

2. Máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập SMS6ZCI42E

Nói đến máy rửa bát Bosch đứng độc lập serie 6 mà không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E. Thì quả là một thiếu sót lớn. Vì chiếc máy rửa bát Bosch này nổi trội với thiết kế sang trọng, chống bám vân tay. Nó giúp bạn có trải nghiệm tuyệt với khi sử dụng.

  • Chức năng rửa tráng: Chén bát để lâu ngày không sử dụng thì bạn nên rửa tráng qua để tránh bị bụi bám vào. Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI42E có chức năng rửa tráng trong vòng 15 phút. Đặc biệt bạn không cần sử dụng chất tẩy rửa và không sự bám mùi.
  • Sấy khô bằng hạt Zeolith: máy rửa bát Bosch serie 6 sẽ hấp thụ hết những hơi nước trong khoang máy. Sau đó biến đổi nó thành khí nóng truyền ngược lại. Nhờ làn khí nóng ấy mà bát đĩa của bạn đạt được độ khô hoàn hảo. Đặc biệt công nghệ Zeolith sẽ không sử dụng điện năng để biến đổi thành nhiệt. Nên là thiết bị của bạn sẽ không sử dụng nhiều năng lượng. Tiết kiệm điện năng rất nhiều so với các máy khác.
Máy rửa bát bosch serie 6 đứng độc lập SMS6ZCI42E

3. Máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập SMS6ECI93E

Nếu như chưa vừa ý với 2 lựa chọn trên thì chắc chắn chiếc máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ECI93E sẽ làm bạn phải điêu đứng. Bởi nó có quá nhiều tính năng nổi trội làm máy rửa bát Bosch trở nên nổi bật.

  • Khay điều chỉnh 3 nấc tới 5 cm: Hệ thống điều chỉnh Rackmatic cho phép bạn đạt 3 giỏ ở các vị trí khác nhau. Nhờ vật mà không gian sử dụng được tăng lên. Và bạn có thể rửa được nhiều bộ bát đũa trong một lần rửa.
  • Điều khiển bằng giọng nói: Bạn có thể kích hoạt hệ thống máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E bằng câu nói “Alexa, switch on dishwasher”. Sau đó bạn có thể hoàn toàn ra lệnh cho máy rửa bát bằng giọng nói.
  • Tiết kiệm điện và nước: Công nghệ ActiveWater hoạt động rất hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Kết quả bắt nguồn từ thiết kế chính xác như hệ thống phun nước, công nghệ lọc và hệ thống bơm áp xuất. Tất cả đã giúp máy hoạt động nhịp nhàng và tiết kiệm.
Máy rửa bát bosch serie 6 đứng độc lập SMS6ECI93E

4. Máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập SMS6EDI06E

Để thêm sự lựa chọn cho người dùng thì điện máy Thiên Phú gợi ý thêm cho bạn máy rửa bát Bosch series 6 SMS6EDI06E. Đây là dòng máy cao cấp có công suất 13 bộ chén đĩa. Máy rửa bát Bosch này rất tiết kiệm điện năng và nước. Thiết kế của máy rửa bát SMS6EDI06E rất hiện đại và độc lập. Màu sắc trang nhã, đơn giản mà tinh tế. Nó sẽ tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS6EDI06E được làm từ vật liệu thép không gỉ kể cả khi tiếp xúc với hóa chất. Nên máy rất bền bỉ cùng thời gian cũng như đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Màn hình TFT nổi bật luôn hiển thị trong suốt quá trình rửa. Nút bấm thì dễ sử dụng và nhạy cho bạn cảm nhận tốt nhất.

Đặc biệt, máy rửa chén Bosch SMS6EDI06E có bộ trao đổi nhiệt. Giúp bạn khi rửa các đồ dễ vỡ như thủy tinh không còn lo lắng đổ vỡ. Hệ thống điều khiển chống sốc nhiệt làm vỡ chén bát của bạn.

Máy rửa bát bosch serie 6 đứng độc lập SMS6EDI06E

5. Máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập SMS6ZCW07E

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCW07E nổi trội với những tính năng đặc biệt:

  • Rửa nữa tải: Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E có tính năng HalfLoad nên bạn có thể rửa ít bát đũa mà không sợ lãng phí điên năng hay nước.
  • Tăng tốc độ rửa: Với tính năng SpeedPerfect + được trang bị trong máy rửa bát Bosch serie 6 thì bạn có thể tiết kiệm được thời gian. Máy sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn. Nhờ vào việc giảm đến 66% thời gian xả.
  • Hẹn giờ: Nếu bạn quá bận rộn thì chức năng này rất có ích. Bạn có thể hẹn giờ rửa và khi bạn quay trở về bát đũa đã sạch tinh tươm.
Máy rửa bát bosch serie 6 đứng độc lập SMS6ZCW07E

Bài viết trên đã điểm danh qua 5 chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 đứng độc lập đáng mua nhất 2022. Với những gợi ý trên cùng với những đặc điểm nổi trội của từng chiếc máy. Chắc chắn bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. Điện máy Thiên Phú hy vọng bạn sẽ sắm được chiếc máy vừa ý và phù hợp dựa vào bài viết trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook