0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Biến ước mơ sở hữu máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E thành hiện thực với Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:21 18/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E thuộc dòng serie 6 cao cấp là sản phẩm nhiều gia đình và nhiều bà nội trợ muốn sở hữu bởi công năng vượt trội, thiết kế hiện đại. Tuy nhiên giá thành trên thị trường của model này khá cao. Hiểu được điều đó, Thiên Phú có chương trình khuyến mãi chào hè giảm giá một số sản phẩm, trong đó có SMS6ZCI42E được giảm tới 13% và đây là cơ hội để bạn mua hàng chính hãng với giá rẻ hơn tới 3 triệu đồng.

1. Lý do nên mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Dưới đây là 4 lý do chính mà bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

1.1. Máy rửa bát độc lập có điều khiển cảm ứng

Bosch SMS6ZCI42E thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng giống như một chiếc tủ mini. Với kiểu máy này bạn có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào trong nhà hoặc lắp âm vào tủ bếp nhưng vẫn di chuyển được khi cần thiết. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, bền bỉ theo thời gian và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bosch SMS6ZCI42E điều khiển cảm ứng

Đặc biệt máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thay vì điều khiển dạng nút nhấn truyền thống. Điều khiển Touch Control nằm ở ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện cho các thao tác. Trên đó gồm các nút chức năng siêu nhạy kết hợp màn hình Led hiển thị thông tin quan trọng cho bạn theo dõi và kiểm soát.

1.2. Rửa được cả xoong nồi kích thước lớn

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong một chu trình. Hệ thống giỏ Max Flex với ưu điểm giỏ dưới sâu hơn giúp chứa được nhiều đồ hơn. Sản phẩm có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép bạn phân loại vật dụng và rửa được nhiều loại khác nhau từ bát đĩa, phụ kiện, cốc chén thủy tinh đến xoong nồi kích thước lớn.

Bosch SMS6ZCI42E dung tích lớn

Giỏ dưới cùng kích thước lớn nhất và tay phun 3 chiều áp suất lớn giúp rửa được cả xoong nồi dính vết bẩn cứng đầu. Chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C cho hiệu quả làm sạch tốt nhất.

1.3. Tích hợp tổng cộng 14 chức năng

So với các model khác cùng phân khúc, máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI42E được trang bị nhiều chức năng hơn, trong đó có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 chức năng bổ sung. Các chương trình rửa tiêu chuẩn đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Bosch SMS6ZCI42E đa dạng chức năng

Các chức năng bổ sung gồm hẹn giờ, kết nối wifi, sấy tăng cường, vùng rửa sâu, tăng tốc độ rửa và tự động vệ sinh hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với chức năng kết nối wifi bạn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại di động mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

1.4. Cảm biến Aqua-Sensor tiết kiệm nước hơn

Bosch SMS6ZCI42E được trang bị hệ thống cảm biến Aqua-Sensor có khả năng nhận diện độ bẩn của nước và tái sử dụng, điều chỉnh lượng nước cho phù hợp với độ bẩn của bát đĩa. Điều này vừa mang lại hiệu suất cao vừa giúp tiết kiệm nước một cách đáng kể, giảm thiểu chi phí tiền nước hàng tháng của gia đình khi mỗi chu trình thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 9,5 lít nước.

2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E đang được giảm 13% giá

Bình thường giá máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E là 24,65 triệu. Nay nhờ chương trình khuyến mãi giá giảm 13% chỉ còn 21,35 triệu đồng. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách đáng kể và sở hữu sản phẩm chính hãng với giá rẻ hơn trên thị trường rất nhiều. Chương trình chỉ có tại Thiên Phú và có hạn nên bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook