0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thổi hồn vào căn bếp cùng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Ngày Đăng: 15:37 01/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Muốn đầu tư nâng cấp căn bếp của gia đình thì không thể nào thiếu được máy rửa bát – trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E không chỉ có công năng vượt trội mà còn đẹp, sang, thổi hồn vào không gian bếp.

1. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thiết kế sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đảm bảo đáp ứng yêu cầu của bạn về vấn đề thẩm mỹ với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Máy có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập, nhìn giống như một chiếc tủ mini. Đặc biệt đối với kiểu máy rửa bát độc lập này bạn có thể lắp đặt linh hoạt nhiều vị trí, đặt độc lập ở bất cứ nơi nào và không phụ thuộc vào tủ bếp. Kích thước chiều cao khoảng 60cm với tông màu xám bạc chủ đạo phù hợp với mọi không gian bếp.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thiết kế sang trọng

Bosch serie 6 SMS6ZCI49E có bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Dung tích máy lớn, rửa được 14 bộ/lần nhưng hoàn toàn không tạo cảm giác chật chội hay chiếm nhiều diện tích.

2. Xuất xứ chuẩn Đức với chất liệu cao cấp bền bỉ

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E là được sản xuất trực tiếp tại Đức, ra đời từ dây chuyền công nghệ hiện đại. Model này cũng thuộc phân khúc cao cấp nên từ thiết kế, chất liệu tới công năng đều được đầu tư. Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ thép không gỉ sáng bóng, không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao. Đây là chất liệu có khả năng chống bám dính vân tay nên việc lau chùi vệ sinh cũng đơn giản hơn. 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E xuất xứ Đức

Khoang máy bên trong rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng, đều được làm từ chất liệu cao cấp, không oxy hóa và an toàn khi tiếp xúc với nước nóng. Do đó bạn có thể yên tâm rửa đồ dùng nấu nướng mà không lo sinh ra chất độc hại đối với sức khỏe.

3. Tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Không chỉ thiết kế sang trọng mà tính năng của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E còn khiến người dùng phải ấn tượng. Thuộc phân khúc máy rửa bát cao cấp, Bosch SMS6ZCI49E được trang bị nhiều tính năng hơn các model khác, bao gồm 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau. Ngoài ra còn có thêm các tính năng rửa thêm gồm Home Connect điều khiển từ xa, sấy tăng cường Extra Dry, vùng rửa sâu Intensive Zone, tự vệ sinh Machine Care,…

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E nhiều tính năng hiện đại

Model máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 6 này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nổi bật là Aquastop ngăn chặn sự rò rỉ và sấy Zeolith độc quyền.

4. Điều khiển máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E bằng điện thoại thông minh

Một trong những tính năng được yêu thích nhất ở máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI49E, cũng là tính năng cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị là Home Connect. Tính năng này cho phép máy rửa bát kết nối với wifi gia đình, từ đó kết nối với điện thoại di động thông qua app Home Connect. Chỉ cần tải app về rồi thực hiện một số thao tác để kết nối, bạn hoàn toàn có thể điều khiển máy rửa bát từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Mọi thông báo quan trọng đều được gửi đến cho người dùng kiểm soát. Dù đang ở đâu hay làm gì cũng có thể cho máy khởi động và bát đĩa tự động được rửa – sấy.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là thiết bị gia dụng thông minh, không những tăng tính sang trọng cho không gian bếp mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức. Bên cạnh đó còn được trải nghiệm nhiều tính năng và công nghệ mới. Model này hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá ưu đãi, bảo hành chính hãng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook