0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 mẫu nồi cơm điện Hitachi 1,8 lít được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:51 09/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi 1,8 lít là dòng nồi cơm điện chất lượng tốt, được đánh giá cao hiện nay. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm danh 3 mẫu nồi cơm điện Hitachi 1,8 lít được người dùng yêu thích nhất hiện nay nhé.

1.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít

Điểm danh 3 mẫu nồi cơm điện Hitachi 1,8 lít được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Một trong những chiếc nồi cơm điện tử được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến là nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18XFY(GWH) 1.8 Lít. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, gam màu trắng trang nhã tinh tế mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Nồi cơm điện dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18XFY(GWH) vận hành với công suất 820w trang bị chế độ nấu Double Cook hiện đại tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình giúp cơm nhanh chín hơn và bảo đảm độ dưỡng chất của hạt cơm cho gia đình.Bên cạnh đó, nồi cơm điện còn được trang bị nhiều chương trình nấu tự động : nấu gạo trắng, gạo lứt, bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo,…cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.

Hitachi RZ-D18XFY(GWH) trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử dễ sử dụng. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt,nồi cơm điện này có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít

Điểm danh 3 mẫu nồi cơm điện Hitachi 1,8 lít được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Sản phẩm thứ 2 nằm trong top yêu thích là chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đỏ nổi bật bắt mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) vận hành với công suất lớn 1000w sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại toả nhiệt từ 3 phía giúp nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian, cho cơm chín đều dẻo ngon. Chế độ nấu tự động cho phép bạn nấu đến 40 món trong sách hướng dẫn. Bạn có thể trổ tài nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Nồi cơm điện giá rẻ RZ-D18WFY(DRE) trang bị nắp thoát hơi rộng kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen chống dính hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

3.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-ZH18Y 1.8 Lít

Điểm danh 3 mẫu nồi cơm điện giá rẻ Hitachi 1,8 lít được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-ZH18Y 1.8 Lít với gam màu trắng trang nhã tinh tế cùng thiết kế nắp gài tiện lợi dễ sử dụng, tránh tình trạng làm mất, thất lạc nắp. Nồi cơm điện dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-ZH18Y vận hành với công suất lớn 820w nấu nướng nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian cho người dùng. Ngoài ra, nồi cơm điện còn được tích hợp một số tiện ích khác như giữ ấm, nấu nhanh, hẹn giờ nấu, nấu cháo,….việc nấu nướng trở nên thật đơn giản. Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-ZH18Y được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấo bền đẹp, dễ vệ sinh. Lòng nồi phủ lớp chống dính giúp cơm được nấu chín đều, ít bị bám dính đáy nồi không còn tình trạng cơm bị cháy khét ở đáy nồi, dính cơm nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là top 3 mẫu nồi cơm điện Hitachi 1,8 lít được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Để sở hữu ngay 1 trong 3 model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook