0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm ấn tường từ tủ đông Denver 2 ngăn AS-780K chắc hẳn bạn đã biết

Ngày Đăng: 02:30 14/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế gọn gàng dễ chịch chuyển

Có thể nói, tủ đông có đóng góp khá đáng kể trong đời sống, nó cũng là thiết bị hỗ trợ, phục vụ được nhiều mục đích mà người dùng đặt ra. Đặc biệt tủ đông sẽ giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài mà không bị hư hỏng hay mất chất, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Một điểm khá ấn tượng đến từ chiếc tủ đông Denver 2 ngăn AS-780K đó là vẻ ngoài với thiết kế đặc biệt. Tuy vẫn giữ màu sắc trắng sang trọng, kiểu dáng chữ nhật quen thuộc thế nhưng phần trên lại có sự cải tiến so với một số sản phẩm khác, nó không chỉ mang tới sự gọn gàng, bắt mắt mà còn mang tới độ hiệu quả cao.

Tủ đông Denver AS-780K có 2 cửa kính cong nhẹ từ giữ sang hai cạnh, hai cánh lùa bằng kính sẽ đảm bảo bạn dễ dang biết được vị trí đồ cần lấu trước khi mở tủ, tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Tủ cũng có bố trí 4 bánh xe chạy quanh, đảm bảo quá trình dích chuyển diễn ra thuận lợi, linh hoạt hơn.

Tủ đông Denver với 2 công dụng tuyệt vời

Đúng vậy, không chỉ có chức năng cấp đông, mà sản phẩm này còn có thể làm mát, phù hợp để bảo quản rau, củ, quả hay các thực phẩm dùng ngắn hạn, sử dụng luôn. Tủ đông Denver 2 ngăn AS-780K có 1 năng đông giúp bạn chứa các thịt, cá hay các loại thực phẩm tươi sống và 1 ngăn mát có thể để nước, bia hay thực phẩm dùng ngay, mang tới sự tiện nghi cao.

Hiện tại chiếc tủ đông dàn đồng Denver AS-780K có tổng dung tích hai ngăn chứa 500 lít chia đều, đảm bảo khả năng chứa tốt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ cao của Mỹ sẽ đảm bảo độ an toàn, chất lượng cho người dùng.

Tủ đông dàn đồng Denver AS-780K có nhiều công dụng tuyệt vời, nó không những được biết với mục đích cấp đông, giữ mát mà còn có mục đích trưng bài hàng hóa khá rõ nét. Bề mặt kính cường lực trong suốt kết hợp hệ thống sưởi sẽ hạn chế tình trạng đóng sương và người dùng sẽ dễ bề quan sát từ ngoài vào trong.

Tủ đông Denver – làm lạnh tốt, giữ nhiệt ổn định

Để thực phẩm được giữ lâu bền sẽ cần một lượng nhiệt đảm bảo đủ, thích hợp với từng ngăn, nói về khả năng làm lạnh, tủ đông Denver giá rẻ AS-780K cho ra hiệu suất khá đáng nể. Nó có thể giúp mức nhiệt bên trong đạt nhanh chỉ sau thời gian ngắn, cũng như sẽ duy trì nhiệt độ luôn được ổn định, đều đặn hơn.

Tủ đông Denver 2 ngăn 2 cánh AS-780K có trang bị dàn lạnh bằng hợp kim đồng nguyên chất, giúp nhiệt độ luôn đảm bảo đều và ổn, có thể duy trì ở mức từ 0 tới -10 độ với ngăn đông và từ 0 tới 18 độ với ngăn mát. Với nhiệt độ ổn định các loại thực phẩm sẽ đảm bảo còn nguyên hàm lượng dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, an toàn hơn cho người dùng.

Sản phẩm này cũng có thành khá dày, cùng độ bền bỉ và chắc chắc cao sẽ tăng cường hiệu quả giữ nhiệt, tiết kiệm điện năng hơn. Bạn có thể để thực phẩm trong nhiều ngày, hay nhiều tháng cũng có thể dễ dàng lấy ra khi lòng tủ đã phủ lớp chống dính chất lượng cao nên khá yên tâm.

Tủ Đông Denver AS-780K Mặt Kính Cong 2 Chế Độ 1 Đông 1 Mát Dung Tích 500 Lít mang tới những điểm hết sức ấn tượng mà những chia sẻ trên chắc bạn cũng đã phần nào thất rõ, nếu cảm thấy phù hợp bạn có thể lựa chọn khi sản phẩm này đang có giá bán khá vừa chỉ 10 500 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook