0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC635SAR chi tiết

Ngày Đăng: 23:19 26/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Electrolux EFC635SAR là một trong những thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại, giúp loại bỏ mùi hôi và dầu mỡ đồng thời tạo không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Để máy hoạt động hiệu quả đồng thời bền bỉ theo thời gian, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn và những khuyến cáo khi sử dụng. Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

1. Tìm hiểu về máy hút mùi Electrolux EFC635SAR

Để sử dụng hiệu quả, tốt nhất bạn bên tìm hiểu trước về đặc điểm cũng như các chức năng của thiết bị này. Model EFC635SAR là kiểu máy hút mùi gắn tường với kiểu dáng chữ T ngược được thiết kế hiện đại. Vỏ ngoài làm từ thép không gỉ sáng bóng màu xám bạc, có khả năng chống bám vân tay nên vệ sinh hay lau chùi cũng dễ. Phía dưới đáy máy là tấm lưới lọc được làm bằng nhôm có thể tháo mở, ngoài ra còn có thêm đèn Led chiếu sáng khu vực nấu.

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC635SAR chi tiết

Ưu điểm của sản phẩm này là có bảng điều khiển cảm ứng IQ-Touch siêu nhạy nằm ngay phía trước cho các thao tác được thuận tiện và mượt mà. Trên bảng điều khiển này có tổng cộng 3 tốc độ hút với mức công suất khác nhau cho người dùng lựa chọn, trong đó công suất tối đa là 1100m3/h. Bạn cũng có thể bật/tắt đèn Led chỉ với một chạm.

2. Cách sử dụng máy hút mùi Electrolux gắn tường công suất 1100m3/h

Thực tế việc sử dụng các loại máy hút mùi nói chung rất đơn giản vì bạn chỉ cần một vài thao tác là đã khởi động được máy và cho nó làm việc.

  • Bước 1: Kết nối nguồn điện bằng dây nguồn đi kèm, đảm bảo kết nối đúng cách để an toàn cho chính bạn.
  • Bước 2: Chạm vào nút nguồn để khởi động máy, lúc này máy sẽ có đèn hiển thị để báo cho bạn biết.
  • Bước 3: Lựa chọn 1 trong 3 tốc độ hút tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp. Ví dụ nấu món luộc, hấp ít mùi thì dùng tốc độ thấp hoặc vừa, nấu món chiên xào nhiều dầu mỡ thì dùng tốc độ 3.
  • Bước 4: Chạm bảo biểu tượng bóng đèn nếu muốn sử dụng.
  • Bước 5: Sau khi nấu xong, tắt máy bằng cách chạm tiếp vào nút nguồn.
Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC635SAR chi tiết

3. Một số lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng

Hiệu quả hút khử mùi có tốt hay không, máy có bền hay không không những phụ thuộc vào chất lượng mà còn phụ thuộc vào cách người dùng sử dụng như thế nào. Đối với các sản phẩm máy hút mùi nói chung và máy hút mùi Electrolux EFC635SAR nói riêng, hãy lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

  • Dùng linh hoạt nhiều chế độ hút, không nên dùng cố định một chế độ sẽ khiến máy nhanh hỏng mà lại tốn điện.
  • Sử dụng chế độ với công suất càng cao thì độ ồn sẽ càng lớn, tuy nhiên nếu bạn thấy máy kêu to một cách bất thường hoặc phát ra những tiếng kỳ lạ thì hãy cho dừng lại và mở ra kiểm tra bên trong xem có vật thể lạ rơi vào hay không.
  • Sau khi nấu xong, không nên tắt máy ngay mà hãy đến thêm khoảng 5 phút để xử lý triệt để các mùi còn sót lại.
  • Vệ sinh máy hút mùi nhà bếp thường xuyên. Đặc biệt làm tấm lưới lọc vì đây là nơi dễ bẩn, bám nhiều dầu mỡ. Bạn có thể ngâm nó với nước nóng có pha chất tẩy rửa trong 10-15 phút rồi chà rửa lại thật sạch.
  • Thay than hoạt tính định kỳ 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC635SAR chi tiết

4. Kết luận

Nếu bạn muốn tạm biệt tình trạng mùi thức ăn khó chịu ám vào không khí, quần áo khi nấu nướng thì hãy sắm ngay máy hút mùi Electrolux chữ T EFC635SAR. Sản phẩm hiện đang được bán tại Điện máy Thiên Phú, là hàng chính hãng 100% và giá tại kho nên rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook