0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO20 – an toàn cho bé, yên tâm cho mẹ

Ngày Đăng: 10:24 22/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm là một sản phẩm cần thiết cho gia đình có trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh vào những ngày mùa đông lạnh. Bạn đang tìm kiếm chiếc đèn sưởi chất lượng, an toàn cho con? Tham khảo ngay chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO20.

1.Đèn sưởi Heizen APPINNO20 thiết kế treo tường hiện đại, tiện lợi

Đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO20 - an toàn cho bé, yên tâm cho mẹ

Sản phẩm là một trong những chiếc đèn sưởi cao cấp thiết kế Bauhaus của Đức, thiết kế treo tường hiện đại tiện nghi và tiết kiệm diện tích cho người dùng. Không những thế chiếc đèn sười này còn có thể linh hoạt sử dụng ở phòng ngủ trong quá trình vệ sinh, thay quần áo cho em bé, trẻ sơ sinh tiện lợi.Đèn sưởi thích hợp cho không gian phòng tắm rộng từ 2m2 – 6m2.

2.Công nghệ, khả năng làm ấm của Heizen APPINNO20

Đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO20 - an toàn cho bé, yên tâm cho mẹ

Chiếc đèn sưởi giá rẻ Heizen APPINNO20 vận hành với công suất 2000w sử dụng bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức. Có tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em không gây hại đến mắt.

Với ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại, được đánh giá là ấm nhất trong các loại đèn sưởi nhà tắm hiện nay. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

3.Đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO20 an toàn cho người dùng

Loại đèn sưởi này được trang bị bề mặt inox, làm việc dưới nhiệt độ cao mà đảm bảo không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Ngoài ra, Heizen APPINNO20 còn có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65 (duy nhất trên thị trường), vì vậy cực an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa.Bên cạnh đó, bởi là loại đèn sưởi ấm chuyên để sưởi khu nhà tắm vì vậy việc tạo an tâm đã được cân nhắc và đặt lên hàng đầu người dung có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

4.Sử dụng đèn sưởi 2 bóng Heizen APPINNO20 để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Heizen APPINNO20 - an toàn cho bé, yên tâm cho mẹ
Đèn sưởi nhà tắm Heizen Appino 20 không chói mắt điều khiển bằng Smartphone

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO20 vào những ngày mùa đông lạnh giá, có tác dụng làm ấm, tránh bị nhiễm lạnh gây ra các bệnh lý như ho, viêm phổi, đột quỵ khi tắm,……bảo vệ sức khoẻ không chỉ cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh mà còn cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó, đèn sưởi còn giúp hỗ trợ các bệnh về xương, khớp, giảm đau, lưu thông máu cho người lớn tuổi. Ánh sáng hồng ngoại không gây chói mắt còn giúp bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu, tinh thần thoải mái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Đèn sưởi sử dụng đèn hồng ngoại không gây khô da. Bởi nhiệt lượng được sinh ra từ mẫu đèn sưởi này là tia hồng ngoại, nhiệt từ tia hồng ngoại không đốt cháy oxy nên không gây khô da, an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm của trẻ.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen APPINNO20 làm ấm hiệu quả, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook