0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 Bóng HE-3BR có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?

Ngày Đăng: 19:34 06/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen 3 Bóng HE-3BR được lắp ráp linh kiện từ Cộng Hoà Liên Bang Đức. Được tiếp xúc với dây chuyền sản xuất hàng đầu thế giới nên sản phẩm đang được săn đón tại Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Bóng đèn sưởi

Đèn sưởi 3 bóng Heizen HE-3BR có điều khiển từ xa sử dụng bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng giảm bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C).
Tuổi thọ bóng đèn sưởi lớn hơn 20.000h (tương đương 12 năm) rất bền,
Phía sau là lớp vỏ ráp bởi nhựa ABS chịu nhiệt, chống biến dạng láng sơn màu vàng độc đáo. Đèn sưởi hồng ngoại phù hợp với phòng nhà tắm sáng sạch, chẳng làm phòng tối hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 Bóng HE-3BR có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?

Điều khiển từ xa tiện lợi

Đèn sưởi nhà tắm hiện đại Heizen 3 bóng được trang bị tính năng điều khiển từ xa tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.
Người dùng vừa có thể sử dụng công tắc trên thân đèn hoặc có thể sử dụng điều khiển từ xa để bật tắt bóng sưởi mà không phải di chuyển.

Bảo vệ sức khoẻ

Đèn sưởi ấm vàng/trắng không hề làm mất oxy phía trong nhà tắm, thật sự ấm mỗi trong khi bật lên vào trời rét.
Đèn sưởi hồng ngoại trong nhà tắm Heizen HE-3BR mang đến cho mọi gia đình sự an tâm lúc chẳng cận kề quan tâm chăm sóc cho những người yêu quý ở trong mái nhà.
Đèn sưởi nơi tắm rửa Heizen HE-3BR sử dụng định luật chiếu xạ tia hồng ngoại tạo ấm cho cơ thể con người. Chính bởi vào lúc ứng dụng đèn sưởi hồng ngoại sẽ đạt được thuận lợi cho sự khỏe khoắn, phải kể tới là cha mẹ già và các bé khi giữa tháng ngày trời rét này.
Lớp bề mặt của vỏ bóng sưởi ấm có được láng màu vàng làm cho độ nhanh ấm hơn, tăng tính sang trọng, giảm bớt chói lóa cho đôi mắt người đứng dưới bóng.
Trên bề mặt bóng hồng ngoại được làm từ vật liệu thủy tinh loại tốt cứng cáp, chịu nhiệt, khó có thể bị nổ, phải kể tới là tính năng chịu mọi chuyển trạng thái nhiệt bất ngờ.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 Bóng HE-3BR có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?

Công suất lớn

Lượng điện tiêu thụ là 275W/bóng, Tổng mức tiêu thụ điện max mỗi khi khởi động toàn bộ bóng lên là 825W, mọi người không khó để tùy chỉnh bật hay tắt các bóng đèn hoặc toàn bộ cùng sáng.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Đèn Sưởi Nhà Tắm

  • Đèn sưởi có công suất và bức xạ nhiệt cao nên nếu dùng quá lâu có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ. Vì thế, chỉ dùng đèn sưởi nhà tắm trong vòng 20-30 phút.Thời gian tối đa bạn có thể sử dụng là 40 phút. Lý do là vì đèn sưởi nhà tắm hoạt động quá lâu nhiệt lượng rất cao mang lại sức nóng lớn.
  • Cần tránh lắp đặt đèn sưởi nhà tắm quá cao hoặc quá thấp. Tiêu chuẩn chung là từ 1 m8 đến 2 m. Đây là khoảng cách an toàn nhất giúp đèn sưởi nhà tắm phát huy tối đa công suất cũng như tránh được nước bắn vào. Khi lắp nên kiểm tra dây điện nếu dây không đủ công suất thì nên tạo hoăc tìm nguồn đủ.
  • Chuyên gia kỹ thuật cũng đưa ra lời khuyên nên hạn chế để đèn tiếp xúc với nước trong thời gian dài do nước có thể thẩm thấu vào đường dây dẫn gây ra chập điện, đèn không hoạt động được gây nên hoang mang cho người dùng.
Đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 Bóng HE-3BR có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nào. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook