0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 Bóng H2B – sự lựa chọn cho mùa đông lạnh giá

Ngày Đăng: 09:05 15/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm là một vật dụng cần thiết vào mùa lạnh giúp ích rất nhiều cho cho vấn đề sinh hoạt và sức khoẻ cho gia đình. Một trong số sản phẩm chất lượng phải kể đến là đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B.Cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

1.Đèn sưởi 2 bóng Hans H2B làm ấm nhanh chóng tiết kiệm điện năng

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 Bóng H2B - sự lựa chọn cho mùa đông lạnh giá

Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans H2B sử dụng nguyên lý của ánh sáng mặt trời, làm nóng không khí nhanh bằng tia hồng ngoại màu vàng dịu. Sau đó, toả nhiệt ra không gian xung quanh phù hợp phòng tắm có diện tích từ 2-4m2 nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 1phút là bật đèn là phòng ấm bạn đã có thể vào tắm nhờ vậy tiết kiệm điện năng đáng kể. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ sinh hoạt vào mùa đông lạnh giá.

Hans H2B có tới 2 chức năng là thắp sáng và sưởi ấm cực tiện lợi cùng hai mức công suất 275w và 550w tương đương với số lượng đèn được bật để người dùng có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt độ sưởi ấm phù hợp theo nhu cầu và đáp ứng được điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, model Hans H2B được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ cực thông minh. Trong quá trình bật đèn sưởi quá lâu và nhiệt độ lên cao quá mức cho phép, đèn sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn, không xảy ra hiện tượng quá tải nhiệt ảnh hưởng sức khoẻ của người dùng hay ảnh hưởng về nguồn điện.Tính năng này vừa giúp bảo vệ an toàn, vừa tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

2.Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans H2B cực an toàn, có khả năng chữa bệnh

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 Bóng H2B - sự lựa chọn cho mùa đông lạnh giá
Xua tan lạnh giá với đèn sưởi nhà tắm Hans H2B 2 bóng

Đặc biệt, đèn sưởi nhà tắm Hans H2B sở hữu thiết kế bề mặt bóng hồng ngoại được làm bằng thuỷ tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ an toàn cho người dùng.Thiết kế đèn toả ra ánh sáng hồng ngoại làm dịu mắt, không gây chói mắt, không làm khô da đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người dùng.

Không chỉ có chức năng sưởi ấm mà bóng hồng ngoại của đèn sưởi Hans H2B giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho người bị bệnh xương khớp. Đồng thời còn tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu có lợi cho sức khoẻ của bạn mang lại cảm giác sảng khoải dễ chịu.

3.Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans H2B mang lại thẩm mĩ cho không gian

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B - sự lựa chọn cho mùa đông lạnh giá

Không chỉ sở hữu tính năng làm ấm, tiết kiệm điện năng,bảo vệ sức khoẻ mà chiếc đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans H2B còn mang lại thẩm mĩ cho không gian.

Thiết kế nhỏ gọn với kích thước 20 x 40 x 20 cm, tone màu trắng bạc sang trọng thời thượng cùng thiết kế treo tường an toàn tiện lợi phù hợp với nhiều không gian nhà tắm hiện đại hiện nay.Đèn được thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước IPX4, có khả năng chống chập, chống cháy, hạn chế tối đa các sự cố về điện nên rất an toàn cho hệ thống điện cũng như người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường nhà tắm ẩm ướt, độ ẩm cao, dễ xảy ra sự cố.

Thiết kế dây cắm đèn theo tiêu chuẩn châu Âu dài 4 mét, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt máy ở nhiều vị trí trong phòng tắm mà không cần nối thêm dây tới ổ điện. Sản phẩm thích hợp cho không gian phòng tắm có diện tích từ 2-6 mét vuông.

Có thể thấy, đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans H2B không chỉ có thiết kế đẹp mà còn an toàn cho người dùng,tiết kiệm điện năng hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành của bạn vào những ngày đông lạnh giá.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook