0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về điều hòa LG 24000Btu V24ENF

Ngày Đăng: 09:31 05/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh giá về thiết kế điều hòa LG 1 chiều 24000Btu V24ENF

Chiếc điều hòa LG này thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu bởi thiết kế khá nổi bật với kiểu dáng đơn giản được bao phủ xung quanh bởi sắc trắng tự nhiên mang đến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Cùng với công suất lên đến 24000Btu là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng tầm 30 – 40 m2. Vì thế chiếc điều hòa này được lựa chọn nhiều cho các không gian khác nhau từ phòng họp, quán cà phê hay các cửa hàng tiện ích.

Đánh giá về tính năng từ điều hòa LG 1 chiều inverter V24ENF

Bên cạnh thiết kế hiện đại, chiếc điều hòa LG 1 chiều này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ nổi bật. Có thể kể đến như khả năng tiết kiệm điện tối ưu với chế đọ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl. Đây là tính năng giúp người dùng có thể tùy chọn 4 mức công suất cho máy thùy thuộc vào nhu cầu của mình, tuy nhiên vẫn đảm bảo công suất hoạt động của máy nén một cách tối ưu nhất để duy trì mức nhiệt độ lí tưởng theo cài đặt, để từ đó giúp tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng. Kết hợp với sự linh hoạt của công nghệ Dual inverter thì không những nhiệt đội luôn được duy trì ổn định và hàng tháng gia đình bạn có thể tiết kiệm lến tới hơn 70% điện năng. Một con số khá lý tưởng phải không nào?.

Song hành cùng khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa LG inverter này còn có thể giúp hạ nhiệt độ căn phòng chỉ trong vài phút khởi động nhờ chế độ jet cool. Đây là tính năng làm cực nhanh lạnh nhanh mà rất cần thiết cho người dùng, đặc biệt trước những cao điểm nắng nóng.Một trong những tình trạng thời thấy đối với những người có thói quen thường xuyên sử dụng điều hòa, đó là hay bị khô da, rát cổ, cảm lạnh hay các bệnh mắc phải về đường hô hấp. Tuy nhiên với chiếc điều hòa inverter này thì chuyện đó chỉ dùng lại ở việc giả tưởng bởi do có chế độ độ gió thổi khá dễ chịu mà những làn gió chiếc điều hòa 24000Btu này đem lại vô cùng thoải mái không có tình trạng luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người, mà khi nhiệt độ đạt đến như cài đặt mong muốn, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần nhà, làm lạnh đồng đều khắp căn phòng mang đến giấc ngủ thỏa mái và ngon hơn.

Có thể nói, trong đời sống hiện nay thì sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của mọi người, hiểu được điều này LG đã trang bị thêm tấm vi lọc bụi trên chiếc điều hòa LG 24000Btu giúp diệt khuẩn hiệu quả, loại bỏ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ trong không khí mang lại không gian trong lành, bảo vệ đường hô hấp cho cả gia đình bạn.

Đánh giá về giá thành đến từ điều hòa LG V24ENF

Có lẽ một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến việc chọn mua sản phẩm từ bất cứ người tiêu dùng nằm ở giá thành. Đúng vậy, một sản phẩm có tốt mười mươi mà giá thành quá cao vượt chi thì cũng là một rào cản ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn. Điều hòa LG Inverter V24ENF 1 Chiều 24000Btu là một sản phẩm chất lượng, và còn hấp dẫn với người dùng hơn khi chỉ có giá 15 850 000đ.

Đây là một mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa công suất lớn và so với các thương hiệu khác thì giá thành như vậy hòan toàn chấp nhận được.

Tóm lại, điều hòa LG 24000Btu 1 chiều V24ENF sở hữu cho mình khá nhiều điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng cho đến giá thành sản phẩm. Với những đánh giá tổng quan trên thì chắc hẳn bạn đã có được những suy nghĩ và lựa chọn riêng, dù gì đi nữa thì đây cũng là một trong những sản phẩm khá chất lượng mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua, trong đó có bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook