0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan dòng smart tivi Samsung Q800T mới của 2020

Ngày Đăng: 09:31 26/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chắc hẳn bạn cũng đã biết dòng smart tivi Samsung Q800T này chỉ vừa mới được cho ra mắt tại thời điểm đầu năm 2020 này, đây là một trong những dòng tivi Samsung QLED cao cấp và được xem là thế hệ nổi bật nhất ở thởi điểm hiện tại.

Dòng smart tivi Samsung Q800T này hện nay có khá nhiều các kích thước màn hình khác nhau từ 55, 65, 75, 85 inch giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình với một kích thước phù hợp với không gian nhà. Bên cạnh đó thì dòng tivi này cũng được trang bị hầu hết là độ phân giải 8K.

Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay về dòng tivi Samsung giá rẻ này để xem nó đang được sở hữu với những điểm nổi bật gì nhé.

1. Thiết kế tràn viền 4 cạnh cực kì tinh tế.

Dòng smart tivi Samsung Q800T này được xem là một dòng tivi thông minh sở hữu với kiểu dáng thiết kế cực kì sang trọng là tràn viền 4 cạnh tinh tế, điều này sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm được các khung hình sắc nét từ nhiều góc nhìn khác nhau.

2. Độ phân giải 8K siêu sắc nét.

Dòng tivi Samsung 8K này được sở hữu với 33 triệu điểm ảnh và cao gấp 4 lần so với dòng tivi 4K, nhờ vậy mà bạn có thể cảm nhận được hình ảnh chân thực như ở ngoài đời đang diễn ra ngay trước mắt.

3. Hiển thị 100% dải sắc màu tự nhiên.

Với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED, dòng tivi Samsung này sẽ thể hiện được chính xác với 100% dải sắc màu tự nhiên để mang đến sự sống động vượt trội nhất. Điều này sẽ mang đến cho bạn có những trải nghiệm xem trở lên chân thực vô cùng.

4. Công nghệ Quantum HDR 2000 nits.

Với công nghệ đẳng cấp này của Samsung, nó sẽ giúp cho tivi có thể tăng cường độ tương phản lên mức vượt trội cao nhất, điều này sẽ mang đến cho hình ảnh được trở lên sống động hơn với hàng tỷ màu sắc khác nhau.

5. Công nghệ Direct Full Array 320 blocks.

Công nghệ Direct Full Array 320 blocks này sẽ giúp cho tivi Samsung mang đến cho bạn những hình ảnh được chi tiết nhất, các sắc đen trở lên thuần khiết hơn và điểm đặc biệt là giảm hiện tượng hở sáng trở lên tối ưu.

6. Bộ vi xử lý mạnh mẽ Quantum 8K.

Đối với bộ vi xử lý mạnh mẽ Quantum 8K này được tích hợp thêm với trí tuệ nhân tạo AI, nó sẽ tự động phân tích những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp như HD, Full HD hay 4K lên chuẩn với hình ảnh 8K để mang đến hình ảnh rõ nét nhất.

7. Công nghệ Adaptive Picture.

Đây là công nghệ mới nhất của Samsung chỉ áp dụng trên các mẫu tivi Samsung QLED, nó có thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình tivi theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh để mang đến cho người xem cảm nhận được sự phù hợp nhất trong mỗi phút giây giải trí.

8. Công nghệ Ultra Viewing Angle.

Với công nghệ này thì cho dù bạn có xem tivi Samsung giá rẻ ở bất kì góc độ nào vẫn sẽ cảm nhận được với một chất lượng hình ảnh tự nhiên và sắc nét nhất mà không bị thay đổi.

9. Công nghệ Real Game Enhancer+.

Công nghệ này sẽ giúp cho bạn giải trí trên smart tivi Samsung Q800T trở lên sống động và mượt mà hơn, giảm tình trạng giật hay lag tốt nhất.

10. Công nghệ Object Tracking Sound+.

Đây là một trong những công nghệ âm thanh mới nhất hiện nay, nó sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm cảm nhận được từng âm thanh như di chuyển trên màn hình để mang lại cảm giác chân thật nhất.

11. Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA).

Vẫn là công nghệ âm thanh của tivi Samsung, nó sẽ tự động điều chỉnh âm lượng, nâng cao độ to rõ cho những cuộc hội thoại đang diễn ra. Loại bỏ những các tạp âm xung quanh để mang đến cho bạn một chất lượng nghe tốt nhất.

12. Hệ điều hành Tizen OS.

Chắc hẳn điều này đã quá quen thuộc đối với smart tivi Samsung rồi phải không nào, sở hữu với giao diện đơn giản sẽ thuận tiện hơn cho việc giải trí của cả gia đình.

13. One Remote.

Với chiếc điều khiển thông minh One Remote này thì bạn có thể làm được nhiều điều hơn với nó, chỉ với giọng nói của mình là có thể điều khiển tivi Samsung giá rẻ theo ý muốn của mình.

14. Chế độ hình nền Ambient Mode+.

Chế độ hình nền độc đáo này chỉ có trên dòng tivi Samsung QLED thông minh, đối với những lúc chờ thì nó sẽ tự biến mình chông giống như một bức tranh nghệ thuật thực sự để giúp cho không gian nhà bạn trở lên sang trọng hơn.

15. SmartThings.

Với SmartThings thì bạn có thể điều khiển được nhiều các thiết bị trong nhà chỉ với trên màn hình tivi Samsung, thật đơn giản và tiện ích phải không nào.

16. Sở hữu với nhiều tính năng tiện ích.

– Theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc trên một màn hình duy nhất nhờ tính năng Multi View.

– Có thể chiếu màn hình điện thoại iPhone lên tivi qua tính năng AirPlay 2 hiện đại.

Với những thông tin đánh giá trên thì chắc hẳn bạn cũng đã biết được những ưu điểm về dòng smart tivi Samsung Q800T này rồi phải không nào, nhìn chung thì đây là một dòng tivi cao cấp rất đáng để sở hữu. Tuy nhiên thì bạn cũng cần lưu ý vì nó có giá bán khá là cao ở thởi điểm hiện tại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook