0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tivi Casper dùng tốt không? Những mẫu tivi nào chất lượng và có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 10:08 15/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định chọn mua tivi Casper cho gia đình của mình, thì đừng bỏ qua bài viết này của Thiên Phú nhé. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết xem tivi của hãng Casper dùng có tốt không; có nên mua không và mẫu nào tốt và chất lượng nhất.

1.Tivi Casper của nước nào, có tốt không?

Đánh giá tivi Casper dùng tốt không? Những mẫu tivi nào chất lượng và có giá bao nhiêu?

Casper – Thương hiệu Thái Lan uy tín đáng tin cậy. Hiện nay thì Casper đang có trụ sở chính tại Bangkok; có rất nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia, các nhà máy có đội ngũ sản xuất và lắp ráp rất tỉ mỉ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng tại Pathum Thani và Prachin Buri.

Từng sản phẩm sẽ được kiểm soát một cách chặt chẽ; và đạt tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Ở đất nước Việt Nam thì Casper có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh lần lượt tại TP. HCM và Đà Nẵng.

Mục tiêu đề xuất ra tốt nhất của hãng Casper là mang đến những sản phẩm tốt nhất; chất lượng nhất nhằm nhận được sự quan tâm, hài lòng từ phía khách hàng.

2.Đánh giá chi tiết chất lượng tivi Casper giá rẻ ra sao?

Đánh giá tivi Casper dùng tốt không? Những mẫu tivi nào chất lượng và có giá bao nhiêu?

Đánh giá về thiết kế

Hầu hết, các mẫu tivi của Casper đều được thiết kể kiểu dáng khá gọn gàng; đi cùng với nó là màn hình tràn viền vô cực độc lạ siêu mỏng bắt mắt, cho màn hình tưởng như được mở rộng; mang đến trải nghiệm xem vô cùng tuyệt vời cho người dùng khi dùng tivi. Nhằm cho người xem có một trải nghiệm siêu mượt mà về thị giác.

Kiểu dáng đó trông rất tỉ mỉ và tinh tế từ đường nét góc cạnh rất tinh xảo; tạo nên một không gian hiện đại, đẳng cấp và sang trọng cho mọi không gian lắp đặt; mang tới nguồn cảm hứng có thể bứt phá giới hạn truyền thống.

Đánh giá về công nghệ, tính năng của tivi Casper giá rẻ

Đánh giá tivi Casper dùng tốt không? Những mẫu tivi nào chất lượng và có giá bao nhiêu?

Tivi của Casper được trang bị trên từng sản phẩm với các độ phân giải khác nhau có thể kể đến như: HD, Full HD… cho đến 4K cao cấp. Đặc biệt, các mẫu tivi cao cấp nhất của Casper là được trang bị độ phân giải 4K; với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Mang đến khung hình sắc nét và rất sống động; cho bạn thưởng thức từng chi tiết rõ nét dù là nhỏ nhất.

Kết hợp cùng công nghệ HDR hiện đại, giúp tái hiện lên bức tranh cuộc sống như ngoài đời thực; khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét nhờ độ tương phản tăng cao, khung hình giữa vùng sáng và vùng tối hiện lên với dải màu sắc phong phú và sống động trông rất tự nhiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn sử dụng công nghệ siêu sáng Super Brightness; cùng tấm nền IPS cao cấp, mang đến tuổi thọ cao bền bỉ cho thiết bị; và có góc nhìn rộng lên tới 178 độ. Người dùng có thể thưởng thức hình ảnh có độ sáng tốt hơn; xem mọi thứ rõ nét hơn bất cứ ở góc nhìn thực tế nào.

Đánh giá tivi Casper dùng tốt không? Những mẫu tivi nào chất lượng và có giá bao nhiêu?

Chiếc tivi thông minh này còn sử dụng bộ xử lý thông minh 64bit. Người dùng được trải nghiệm đầy đủ, rõ nét các hình ảnh một cách mượt mà.

Ngoài những công nghệ trên, tivi còn được trang bị hệ điều hành Android tân tiến nhất; giao diện cực đơn giản sắp xếp một cách rất gọn gàng và dễ nhìn; bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách tốt nhất. Không những thế, nó còn có kho ứng dụng vô cùng đa dạng phong phú rất đầy đủ; đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho người dùng từ xem phim, nghe nhạc, chơi game…..

Bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói mà không cần đến thao tác bấm phiền phức nào khác với trợ lý ảo Google Assistant và remote thông minh. Bạn còn có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng bằng Chromecast.

Đánh giá tivi Casper dùng tốt không? Những mẫu tivi nào chất lượng và có giá bao nhiêu?

Đánh giá từ phía người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm tivi Casper

Theo đánh giá chất lượng tivi của Casper từ những người tiêu dùng đã chọn mua và sử dụng; thì đa số các ý kiến cho rằng chất lượng tivi rất tốt và có độ bền, rất đáng để mọi người chọn mua. Giá thành cũng không quá cao phù hợp với mọi đối tượng.

3.Những mẫu sản phẩm tivi nào chất lượng và có giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, giá bán của tivi dao động từ 5 – 10 – 15 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý dành cho bạn ngay sau đây nhé:

Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HG5200 giá bán: 4.950.000₫

-Smart Tivi Casper 43 Inch Full HD 43FG5200 giá bán: 7.350.000₫

-Smart Tivi Casper 55 Inch 4K 55UW6000 giá bán: 10.190.000₫

-Smart Tivi Casper 55 Inch 4K UHD 55UG6100 giá bán: 10.190.000₫

-Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000 giá bán: 16.850.000₫

Đó là những mẫu sản phẩm tivi chất lượng đến từ thương hiệu Casper uy tín và chất lượng; kèm giá bán ( cập nhật T4/2022 ) cho bạn tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook