0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng của máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi

Ngày Đăng: 12:51 08/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi đánh giá tính năng chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế, thanh lịch

Máy lọc nước Kangaroo KG99A VTU 9 lõi được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng chắc chắn. Cùng màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng tạo lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Mặt trên của máy làm từ kính chịu lực cáo cấp tạo độ bền bỉ. Vỏ bên ngoài máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Đánh giá tính năng của máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi

Công suất lọc đạt mức 10 – 12 lít/giờ

Máy có công suất lọc lớn 10 – 12 lít/giờ giúp lọc sạch nước nhanh chóng hơn. Cùng đó là dung tích bình chứa nước lên tới 10 lít. Sẽ hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn. Bình chứa nước này làm từ chất liệu cao cấp sẽ mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể uống nước sau khi đã lọc trực tiếp mà không cần đun sôi. Tiết kiệm thời gian hơn cho gia đình bạn.

Núm vặn lấy nước tiện lợi

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG99A VTU được trang bị vòi nước thông minh. Có núm vặn tiện lợi làm từ chất liệu thép không gỉ, tạo sự an toàn hơn. Chỉ với thao tác đơn giản giúp bạn có ngay ly nước lọc tinh khiết và ngon gọt. Đây cũng là thiết kế mới mẻ thể hiện sự đẳng cấp hơn cho người dùng.

Đánh giá tính năng của máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi

Màng lọc RO Membrane nhập khẩu Hàn Quốc và hệ thống 9 lõi lọc

Chiếc máy lọc nước giá rẻ này sở hữu màng lọc RO Filmtec đến từ Hàn Quốc. Có kích thước khe lọc siêu nhỏ sẽ loại bỏ được mọi bụi bẩn và tạp chất bám trong nước. Ngăn ngừa được các vi khuẩn gây bệnh về đường tiêu hóa,..Giúp lọc sạch hơn và tăng tỷ lệ nước tinh khiết cao vượt trội. Mang tới nguồn nước sạch tinh khiết, ngon ngọt cho gia đình bạn. Đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đánh giá tính năng của máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 lõi

Hệ thống 9 lõi lọc của máy hiện đại, tinh tế

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi được trang bị 9 cấp lọc hiện đại bậc nhất. Có khả năng làm tăng oxy hòa tan trong nước, hỗ trợ lão hóa và ngăn ngừa khô da. Ngoài ra còn trung hòa axit dư thừa, làm mềm nước và cân bằng độ pH. Nhằm lọc sạch mọi vi khuẩn và nấm mốc trong nước giúp bổ sung các khoáng chất. Mang tới cho người dùng nguồn nước sạch và tinh khiết nhất. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình.

Qua bài viết này có thể thấy đây là một sản phẩm có chất lượng tốt và hữu ích. Nhằm đáp ứng và phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Chiếc máy này còn có giá thành phải chăng, phù hợp với mức kinh tế của mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook