0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu có xứng đáng không khi bỏ ra gần 10 triệu mua máy lọc nước A.O Smith A2

Ngày Đăng: 09:40 08/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang đắn đo về việc bỏ ra gần 10 triệu đồng để mua một chiếc máy lọc nước A.O Smith A2 ? Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời tốt nhất bằng cách đánh giá những tính năng, đặc điểm của sản phẩm để bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhất.

1.Thiết kế của máy lọc nước A.O Smith A2

Liệu có xứng đáng không khi bỏ ra gần 10 triệu mua máy lọc nước A.O Smith A2

Máy lọc nước A.O Smith A2 sở hữu thiết kế nguyên khối cùng với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện lắp đặt ở các khu vực khác nhau như để trên kệ hoặc trong tủ bếp rất dễ dàng. Đường nét thiêt kế tuy đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế hứa hẹn sẽ là một ứng trợ thủ đắc lực tô điểm thêm cho không gian nhà bạn.

2.Công nghệ lọc nước hiện đại được trang bị trên sản phẩm

Máy lọc nước RO A.O Smith 5 lõi A2 tích hợp công nghệ RO-Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân… và các vi khuẩn có hại có trong nước, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1. Đảm bảo nước uống được cung cấp cho gia đình bạn là nước sạch, an toàn và tinh khiết nhất có thể. Ngoài ra, đây còn là giải pháp tiết kiệm toàn diện, kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, tuổi thọ lên đến 3 năm.

3.Ưu điểm nổi trội của máy lọc nước A.O Smith A2

Máy lọc nước AO Smith A2 với giá 9.300.000₫ có những ưu điểm nổi bật nào ? Cùng theo dõi những phần tiếp theo dưới đây để tìm ra câu trả lời.

3.1. Hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm

Liệu có xứng đáng không khi bỏ ra gần 10 triệu mua máy lọc nước A.O Smith A2

Máy lọc nước A.O Smith giá rẻ A2 được trang hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm. Hệ thống dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số thông qua việc thu thập các tín hiệu dữ liệu của người sử dụng và tự học hỏi (self – learning) trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị. Hệ thống iOSm gồm các tính năng: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, cân bằng áp lực nước, cảnh báo lỗi vận hành, van biến thiên. Hệ thống giúp phân tích và đánh giá quá trình vận hành, kéo dài tuổi thọ, đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết.

Chẳng hạn như, khi có hiện tượng bất ổn xảy ra như rò nước, máy sẽ tự động dừng hoạt động, đóng van nước cấp lại, và phát tiếng báo hiệu người dùng liên tục, đảm bảo giảm tối đa các vấn đề xấu có thể xãy ra.

3.2.Lõi PRE – FILTER

Lõi Pre – filter có thiết kế nhỏ gọn, kết nối thuận tiện. Dễ dàng vệ sinh cốc lọc và lõi lọc định kỳ. Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn thực phẩm.Vật liệu cao cấp chịu được độ nén cao và giữ nguyên độ xốp trong điều kiện áp lực cao giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc nhờ lỗ lọc không bị biến dạng.

Độ dày lõi lọc vượt trội: sử dụng công nghệ Melt – down, không sử dụng chất kết dính giúp lõi lọc vận hành ổn định trong thời gian dài, lọc bỏ cặn bẩn trong nước như chất rắn lơ lửng, bùn, cát, rong rêu,… và không biến dang trong khi thay đổi về áp suất. Bảo vệ máy lọc nước không bị tắc do quá trình thau bể và ở những nơi có nguồn nước nhiều tạp chất.

3.3.Công suất vượt trội

Liệu có xứng đáng không khi bỏ ra gần 10 triệu mua máy lọc nước A.O Smith A2

Máy lọc nước giá rẻ A.O Smith A2 có công suất lọc nước lên đến 12L/h tương ứng với 24 chai nước 500ml có giá trị lên tới 120.000₫, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Người dùng có thể tận hưởng nguồn nước tinh khiết mọi lúc.

3.4.An toàn tin cậy

Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A. O Smith được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

3.5.Hệ thống sực rửa tự động

Máy lọc nước A2 của A.O Smith có tính năng sục rửa tự động sau 72h khi không sử động, sục rửa khi đầy bình chứa và khi kết nối nguồn.

4.Kết luận

Sau khi đã phân tích chi tiết các tính năng và chất lượng của máy lọc nước 5 lõi A.O Smith A2, có thể thấy rằng sản phẩm này rất xứng đáng để đầu tư với giá trị gần 10 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy lọc nước chất lượng tốt và giá dưới 10 triệu, A.O Smith A2 là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Liệu có xứng đáng không khi bỏ ra gần 10 triệu mua máy lọc nước A.O Smith A2

Bên cạnh sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng lại còn được trang bị công nghệ lọc nước RO và các tính năng thông minh khác, sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, đảm bảo cung cấp cho gia đình bạn nước uống sạch, an toàn và tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn và hài lòng với sản phẩm của mình. Nếu bạn còn thắc mắc về thông tin bài viết hoặc có nhu cầu mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline là 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook