0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá smart tivi Sony KD-50X85K 50 inch 4K có nên mua không?

Ngày Đăng: 14:42 24/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony KD-50X85K 50 inch 4K có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Màn hình có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường. Cùng xem ngay phần đánh giá tổng quan dưới đây để nắm rõ thông tin hơn về chiếc tivi này để đưa ra quyết định có nên chọn mua hay không nhé.

1. Về kiểu dáng thiết kế của smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K

Đánh giá smart tivi Sony KD-50X85K 50 inch 4K có nên mua không?

Hầu hết các mẫu tivi của Sony đều có thiết kế khá đơn giản, hài hòa và KD-50X85K cũng vậy. Chiếc tivi này được thiết kế không quá cầu kì nhưng lại mang đến được sự tinh tế và sang trọng trong từng các chi tiết. Màn hình được thiết kế siêu mỏng thanh mảnh giúp nội dung hiển thị trên màn hình như được mở rộng ra, tầm nhìn của bạn sẽ được trở lên tập trung hơn và thưởng thức những chương trình giải trí cực cuốn hút.

Thiết kế màn hình 50 inch, tivi Sony KD-50X85K có thể phù hợp sử dụng ở nhiều không gian như là phòng khách gia đình, phòng ngủ hoặc phòng họp thông thoáng giúp không gian sang trọng hơn.

Tivi Sony 50 inch KD-50X85K được thiết kế chân đế hình chữ V úp ngược có thiết kế cực gọn gàng, thanh mảnh nhưng độ chắc chắn lại cực cao mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

2. Về các công nghệ hình ảnh có trên smart tivi Sony KD-50X85K

Đánh giá smart tivi Sony KD-50X85K 50 inch 4K có nên mua không?

Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X85K được trang bị màn hình có độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu sắc nét, cuốn hút gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Tivi còn được trang bị thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR, bộ xử lý sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể tăng cường độ chi tiết sắc nét, giảm nhiễu cho hình ảnh thật rõ ràng. Mang đến những hình ảnh có nội dung tuyệt đẹp, trải nghiệm những khung hình sắc nét cùng các màu sắc phong phú.

Trên chiếc tivi Sony 4K KD-50X85K này còn được trang bị cả công nghệ Triluminos Pro đem đến hình ảnh có màu sắc đa dạng cực lôi cuốn. Công nghệ này có thể tái tạo hàng tỷ các điểm màu phong phú cho các nội dung hiển thị trên màn hình có được màu sắc sống động hơn. Màu sắc tươi tắn, rõ đẹp gần như thực tế.

Công nghệ Motionflow XR 800 sẽ giúp nâng tần số quét lên 800 Hz để cải thiện độ mượt mà cho các cảnh chuyển động trên màn hình. Hình ảnh hiển thị được rõ ràng các vật thể trong những cảnh quay thật rõ nét.

3. Công nghệ âm thanh được trang bị trên tivi

Đánh giá smart tivi Sony 50 inch KD-50X85K 4K có nên mua không?

Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X85K được trang bị 2 loa với tổng công suất là 20W giúp mang đến những âm sắc thật sống động, lôi cuốn cho bạn thưởng thức âm thanh hay hơn. Công nghệ Dolby Atmos, S-Force Front Surround giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều lan tỏa cho bạn thưởng thức các nội dung như đang ở trong rạp chiếu phim.

Công nghệ S-Master Digital Amplifier được bổ xung trên tivi sẽ còn giúp giảm nhiễu, đồng thời sẽ loại bỏ những tiếng ồn và các tạp âm bên trong nội dung để mang đến âm thanh phát ra được trong trẻo hơn, rõ ràng.

Chiếc tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K này còn có tính năng giúp bạn tùy chỉnh âm thanh theo từng nội dung phát như là xem bóng đá, xem phim, nghe nhạc,… Tối ưu được chất âm theo từng thể loại để bạn cảm nhận được sự sôi đông, phù hợp với từng nội dung mà mình giải trí.

4. Các tính năng thông minh có trên Sony KD-50X85K

Đánh giá smart tivi Sony KD-50X85K 50 inch 4K có nên mua không?

Chiếc smart tivi này được sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh có giao diện đẹp mắt, gọn gàng với các ứng dụng được sắp xếp khoa học cho bạn tùy chọn nhanh chóng. Nó còn có thể ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng và những lần sử dụng tivi tiếp theo nó sẽ gợi ý những nội dung phù hợp. Kho ứng dụng giải trí đa dạng các nội dung như là: YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,…

Tivi còn được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh hiện đại như là:

  • Tivi Sony tích hợp sẵn micro để bạn có thể điều khiển tivi trực tiếp bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant mà không cần dùng đến remote.
  • Chia sẻ hình ảnh từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi nhờ các công cụ như AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast.
  • Bravia CAM (mua thêm camera) sẽ cho phép bạn gọi điện video với bạn bè và người thân trực tiếp trên màn hình tivi, điều khiển cử chỉ,…

5. Kết luận: Có nên mua smart tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85K không?

Có thể thấy, chiếc tivi Sony 50X85K này có khá nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét, âm thanh sống động, giao diện gọn gàng dễ sử dụng, trang bị nhiều tính năng tiện ích thông minh. Đây hoàn toàn là một thiết bị thông minh rất đáng để mua ở dịp tết 2023.

Chiếc tivi hiện đại này còn đang được giảm giá chỉ còn 16.150.000₫. Với mức giá hiện tại của KD-50X85K khẳng định cho thấy so với những dòng tivi có cùng ưu điểm thì nên chọn chiếc tivi này sẽ chất lượng hơn nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook