0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi LG HD 32 Inch 32LK540BPTA

Ngày Đăng: 08:04 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh giá thiết kế tinh tế

Smart Tivi LG HD 32 Inch 32LK540BPTA sở hữu thiết kế hài hòa kế thừa sự “tinh hoa” trong làng smart tivi trong kiểu dáng thân thiện của những dòng smart tivi đương thời. Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế chiếc tivi smart tivi LG 32 inch khá hòan hảo cho diện tích phòng ngủ hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí ” đem lại cái nhì bắt mắt.

Mang đến một thiết kế viền siêu mỏng tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà để giải trí cho cả gia đình.

Tuy là một chiếc tivi có độ phân giải HD nhưng được hãng ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Chiếc tivi này còn có thiết kế chân đế dạng chữ tam giác giúp tivi đứng vững trên bề mặt phẳng.

Đánh giá chất lượng công nghệ hình ảnh

Sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến trên tấm nền IPS cao cấp giúp hình ảnh sống động hơn và tăng góc nhìn màn hình. Đồng thời giúp làm giảm thiểu hiện tượng nhòe hình hay rung hình giúp các chi tiết được rõ ràng ngay cả khi nhìn gần để bạn trải nghiệm những khung hình trên tivi vô cùng sống động.

Trang bị bộ xử lý lõi tứ làm việc không mệt mỏi để giảm nhiễu, nâng cao độ sắc nét ngay cả khi nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chất lượng hình ảnh 4K.

Đặc biệt nhờ HDR (Dải động cao) đem lại tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải độ tương phản rộng hơn. LG LED TV hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm HDR10 Pro và HLG Pro.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ nhiều tính năng xem khác giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Đánh giá các cổng kết nối giải trí đa phương tiện

Chiếc tivi LG 32 inch này hỗ trợ đến 5 cổng kết nối đầu vào HDMI và HDMI ARC giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop , đầu đĩa, máy tính bảng lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng. Công USB nghe nhạc, xem phim…

Đồng thời nhờ khả năng kết nối mạng Wifi nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi…giúp bạn thả ga giải trí.

Đánh giá công nghệ âm thanh

Trang bị hiệu ứng âm thanh vòm của Smart tivi Lg 32 Inch 32LK540BPTA có thể tái tạo âm thanh. Cảm nhận mọi việc diễn ra xung quanh bạn chỉ với loa TV mà không cần thêm thiết bị bổ sung.

Công nghệ âm thanh vòm không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo âm thanh mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Nhờ vậy từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hòan hảo trên Tivi. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Trên đây là những đánh giá về chiếc Smart Tivi LG HD 32 Inch 32LK540BPTA mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào về chiếc smart tivi này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook