0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá sản phẩm tivi Casper 43 inch 43FG5200 có chất lượng tốt không?

Ngày Đăng: 14:12 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở những năm vừa qua, Casper đã có những bước cải tiến đột phá về công nghệ, tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng ngày một tốt hơn. Trong số đó có sản phẩm tivi Casper 43 inch 43FG5200 với chất lượng vượt trội. Cùng chúng tôi đánh giá xem sản phẩm có tốt không nhé.

1.Thiết kế tinh tế, màn hình mỏng cho trải nghiệm xem không giới hạn

Đánh giá sản phẩm tivi Casper 43 inch 43FG5200 có chất lượng tốt không?

Tivi Casper 43FG5200 sở hữu thiết kế tinh tế với phần viền được thu gọn từ 14.2mm xuống còn 9.9mm. Mang đến cho người dùng trải nghiệm xem tivi thật sự đắm chìm trong từng khung hình.

Chân đế chữ V cực kỳ chắc chắn, giúp cho tivi có thể đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng.

Nhìn chung, tổng thể tivi khá là hài hòa trên từng đường nét góc cạnh chắc chắn. Kích thước tivi Casper 43 inch nhỏ gọn, dễ dàng bố trí ở nhiều nơi, giúp tô nét đẹp nổi bật sang trọng cho không gian của bạn.

2.Thưởng thức khung hình siêu sắc nét đến từng chi tiết

Tivi Casper 43FG5200 43 inch sở hữu độ phân giải Full HD với 1.920 × 1.080 pixels (điểm ảnh). Cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực đến từng chi tiết nhỏ.

Bên cạnh đó, từng khung hình hiển thị đều có độ tương phản sống động, cùng độ sáng được nâng cao hài hòa. Đó là nhờ sự kết hợp của công nghệ hình ảnh HDR. Từng vùng sáng và khoảng tối trong khung hình đều hiển thị rõ nét, cho người xem thưởng thức trọn vẹn những thước phim, nội dung hình với có chất lượng hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

Tivi Casper giá rẻ 43FG5200 còn được tích hợp tấm nền IPS cho góc nhìn siêu rộng lên đến 178 độ. Người xem có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời, rõ nét ngay cả khi ngồi xa vị trí trung tâm.

Đánh giá sản phẩm tivi Casper 43 inch 43FG5200 có chất lượng tốt không?

3.Chất âm cuốn hút, lan tỏa mạnh mẽ và sống động

Kết đôi cùng các công nghệ hình ảnh tân tiến nhất hiện nay là công nghệ âm thanh nature sound chuẩn Dolby Audio. Cho người dùng một trải nghiệm nghe – nhìn hoàn hảo.

Những giây phút trải nghiệm giải trí sẽ khiến bạn thật sự đắm chìm trong từng cảnh phim. Đem lại cảm giác chân thật như bạn đang ngồi trực tiếp xem tại rạp.

Tổng công suất cực lớn lên tới 20W cho ra chất âm cuốn hút, vang to và rõ ràng, người nghe có thể cảm nhận đã tai hơn.

4.Giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng đa dạng với hệ điều hành Android

Đánh giá sản phẩm tivi Casper 43 inch 43FG5200 có chất lượng tốt không?

Hệ điều hành trên chiếc Smart tivi Casper 43 inch 43FG5200 này là Android phiên bản 11.0. Với giao diện thân thiện, ứng dụng sắp xếp gọn gàng hợp lý, và cực kì dễ sử dụng.

Đi cùng là kho ứng dụng phong phú như: Google Play Store, YouTube, Netflix, bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng Clip TV, Zing TV, Spotify, Nhaccuatui….. Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

5.Tiện lợi và hiện đại hơn với việc tìm kiếm bằng giọng nói không cần dùng remote

Nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và tiện nghi nhất. Hãng Sony đã trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant.

Bắt đầu bằng câu lệnh “Ok, Google”, chờ trong khoảng 3 giây và nói tiếp lệnh muốn điều khiển, trợ lý ảo Google Assistant sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình.

6.Smart tivi Casper giá rẻ có vô vàn tính năng thông minh

Bạn có thể trải nghiệm mọi thứ trên màn hình lớn tivi thông qua tính năng ChromeCast. Với các thao tác dễ dàng đơn giản không phức tạp là bạn có thể chiếu mọi thứ từ màn hình điện thoại lên màn hình lớn tivi.

Tivi Casper 43FG5200 được trang bị các cổng kết nối đa dạng, cho người dùng kết nối các thiết bị tiện lợi hơn.

Đánh giá sản phẩm tivi Casper 43 inch 43FG5200 có chất lượng tốt không?

7.Tổng kết

Ưu điểm

  • Thiết kế gọn gàng đẹp mắt.
  • Hình ảnh sắc nét, rực rỡ với độ phân giải Full HD kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói nhạy bén, tiện nghi.

Nhược điểm

Chất lượng sản phẩm ở mức tạm ổn chưa quá sâu sắc.

Nhìn chung, với mức giá phải chăng cùng các công nghệ hình ảnh và âm thanh chất lượng cao sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook