0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá một số chế độ có trong bếp điện từ Bosch giá rẻ PPI82560MS

Ngày Đăng: 12:20 15/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu trong bếp điện từ Bosch PPI82560MS

Một trong những chế độ cần thiết, đảm bảo tính an toàn, tránh bỏ da cho người dùng, đó là chế độ cảm báo due nhiệt trên vung. Thông thường khi tắt bếp người dùng sẽ khó biết được trên bề mặt vung còn nóng hay không mà cũng có thể do không chú ý người dùng tực tiếp cầm nắm khi chúng vẫn còn lượng nhiệt cao vì thế rấ dễ bị bỏng cùng những hậu quả đáng tiếc.

Chính bởi điều này bếp từ Bosch PPI82560MS khá chú trọng khi trang bị dèn cảnh cáo 2 mức nhiệt dư tồn đọng trên vùng nấu. Với đén tín hiệu màu đỏ sẽ giúp bạn phát hiện được vùng nấu vẫn còn nóng hay không và dù bếp đã tắt đèn nhưng đèn báo chữ H vẫn sáng, quạt gió vẫn tiếp tục chạy. Khi đó bạn nên tránh chạm vào vùng nấu để không bị bỏng.

Tính năng này khá quan trọng đối với hầu hết thiết bị bếp và nó trở nên tiện nghi hơn đối với người dùng, đảm bảo tính an toàn, đây là chế độ có trọng bếp điện từ Bosch giá rẻ PPI82560MS, nếu ddefu báo chưa tắt bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp để lau chùi hay vệ sinh theo đúng quy định.

Chế độ tự động nhận diện đáy nồi trong bếp điện từ Bosch PPI82560MS

Chế độ này chắc hẳn một số người vẫn còn chưa hiểu, nhưng nói nôm na là thế này, khả năng tự nhận diện đáy nồi giúp bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS sử dụng năng lượng hiệu quả khi nồi đặt đến đâu, máy sẽ đun tới đó và khoảng cách giữa hai cùng cũng khá rộng nên sẽ đảm bảo cho bạn đặt các loại nồi với kích thước khác nhau mà vẫn đảm bảo thoải mái khoảng cách khi đun nấu.

Nhìn chung chế độ này cũng không có gì quá đặc biệt mà gần như trong mọi thiết bị bếp từ đề có, bởi sự cần thiết là tính hợp lý nên không riêng gì bếp điện từ Bosch giá rẻ PPI82560MS. Với chế độ này thì chỉ cần bạn để nồi từ nên bếp thì bếp có thể hoạt động được và tự nhận diện kích thước để phát nhiệt.

Đánh giá chế độ chống trào trong bếp điện từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS cũng khá tiện ích với khả năng chống trào khi người dùng quên không điều chỉnh nhiệt độ, bỏ quên đi ra ngoài. Chế độ này sau khi phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo.

Âm thanh sẽ khiến bạn chú ý và nhanh chóng xử lý, lúc này sẽ chỉ một lượng đồ dùng nhỏ bị trào ra bên ngoài và bạn có thể lau sạch chúng dễ dàng mà không lo đồ ăn bị bám dính vào mặt kính quá lâu. Chế độ này trông bếp điện từ Bosch giá rẻ sẽ khá cần thiết và được đánh giá cao bởi trong quá trình nấu nướng nếu bạn có việc đột xuất ra ngoài sẽ không lo hậu quả quá nghiệm trọng.

Bếp điện từ Bosch PPI82560MS với chế độ nấu nhanh Booster

Chỉ với 2 vùng nấu vậy nhưng bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS sẽ đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu nấu nướng, đặc biệt nhờ khả năng tăng tốc rút ngắn thời gian làm việc sẽ giúp bạn trong khoảng 30 phút đồng hồ sẽ có thể thực hiện được nhiều món ăn yêu thích khác nhau.

Cả 2 vùng nấu đã được hãng cải tiến công suất tốt hơn với mức công suất mỗi bên là 1800W và có thể tăng Booster lên 3100W nếu có nhu cầu nấu nhanh. Rõ ràng chế độ này sẽ gần như nhân đôi tốc độ làm việc và chế độ này sẽ thích hợp nếu cần đun đôi, nấu canh lúc ban đầu cần lượng nhiệt lớn. Chế độ này trong Bếp Điện Từ Đôi Bosch PPI82560MS cũng sẽ rút ngắn thời gian đứng và bạn có thể thực hiện được những công việc khác.

Ta thấy bếp từ đôi Bosch PPI82560MS có khá nhiều chế độ cần thiết, ngoài ra máy còn có khả năng hẹn giờ đến 99 phút giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng và tuy không có gì đặc biệt nhưng cũng sẽ mang đến sự tiện nghi nhất định dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook