0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Máy giặt lồng đứng Panasonic Inveter NA-FS13X7LRV 13.5kg

Ngày Đăng: 13:15 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng đứng Panasonic Inveter NA-FS13X7LRV sở hữu khối lượng giặt lên đến 13,5KG đủ giặt số lượng quần áo cho những gia đình có lượng thành viên đông. Hôm nay cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo chiếc máy giặt panasonic này!

1. Đánh giá thiết kế

Panasonic NA-FS13X7LRV sở hữu tông màu xám sang trọng kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau máy không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho máy mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất còn giúp máy tạo vẻ thân thiện hơn với không gian cùng thêm vào đó, máy còn dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra vào.

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại đẹ mắt mà chiếc máy giặt này còn sở hữu khối lượng giặt lên đến 13.5 kg, nhờ vậy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Để đánh giá chiếc máy giặt Panasonic này có tốt những trường trình và công nghệ nào tốt chúng ta phải đánh giá công nghệ Inverter trên chiếc máy này trước. Công nghệ inverter đem đến rất nhiều lợi ích giúp máy chạy mạnh mẽ vừa cho hiệu suất tiết kiệm điện hiệu quả. Bằng cách điều khiển chính xác và thay đổi tốc độ quay, inverter có thể đảm bảo hiệu quả giặt vượt trội. Đồng thời độ xoay hiệu quả và trơn tru làm giảm thiểu tổn thất năng lượng và tiếng ồn.

Thêm vào đó, với bộ cảm biến Econavi thông minh chiếc máy giặt Panasonic có thể cảm nhận được khối đồ cần giặt từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu là một trong những công nghệ rất được yêu thích trên chiếc Panasonic Inveter NA-FS13X7LRV 13.5kg giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu từ vết bùn đất cho đến vết dầu mỡ nhờ sử dụng nước nóng với nhiệt độ cao từ 40 – 60 độ C trong quá trình giặt trả lại vẻ đẹp tinh tươm sạch sẽ cho trang phục của người dùng.

Cuối để giú quần áo luôn mịn màng chiếc máy NA-FS13X7LRV còn tích hợp công nghệ giặt tạo bọt xà phòng siêu mịn Active Foam nhờ vậy mà quần áo không chỉ được thẩm thấu bột giặt tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt tẩy mà nó còn ngăn chặn cặn bột giặt hoặc chất tẩy rửa còn sót lại trên sợi vải, gây mẩn ngứa, dị ứng cho bạn và người thân.

Máy giặt lồng đứng Panasonic Inveter NA-FS13X7LRV 13.5kg giá bao nhiêu?

Máy giặt lồng đứng Panasonic Inveter NA-FS13X7LRV 13.5kg thuộc thương hiệu panasonic nổi tiếng trên thị trường có mức giá giao động từ 11 triệu đến 12 triệu khá là cao nhưng so về mặt chất lượng thì chiếc máy này hòan toàn xứng đáng với mức giá vì chúng sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến mà những thương hiệu khác không có được nên bạn có thể hòan toàn yên tâm khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook