0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG cửa trước có tốt và nên mua hay không?

Ngày Đăng: 09:27 16/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một hãng máy giặt rất được nhiều người ưa chuộng vì mẫu mã sang trọng, lại tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá dòng máy giặt LG cửa trước chất lượng có tốt và nên mua không nhé!

1. Thương hiệu uy tín, nổi tiếng của Hàn Quốc

LG là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện tại. Hiện LG đang quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên.

thương hiệu LG

LG là một thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt với những sản phẩm nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tin dùng. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu của Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng với nhiều công nghệ hiện đại trên thế giới.

LG mang đến cho người tiêu dùng sự đa dạng các sản phẩm như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,…Trong đó nổi bật nhất là dòng máy giặt cửa trước LG.

2. Mẫu mã đa dạng và phong phú

Một điểm nổi trội của hãng máy giặt LG chính là thiết kế máy liên tục được đổi mới và bổ sung thêm nhiều công nghệ đặc biệt. Do vậy, khi muốn chọn mua máy giặt LG bạn sẽ có thể dễ dàng chọn ngay cho mình được chiếc máy giặt với vẻ ngoài đẹp mắt và đúng sở thích.

LG luôn cố gắng nâng cao chất lượng cho người sử dụng với những sản phẩm đa dạng phù hợp với từng phân khúc khác nhau.

máy giặt LG cửa trước

3. Sở hữu độ bền cao

Máy giặt LG cửa truowssc sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với những tính năng và tiện ích vượt trội hơn so với nhiều dòng máy giặt cùng loại khác. Đặc biệt, tuổi thọ là một trong những yếu tố vô cùng nổi trội của máy giặt LG, độ bền của máy cao và khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt.

Hơn nữa, máy giặt cũng khá dễ sửa chữa khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của máy giặt LG cao hơn một chút so với một số máy giặt khác những hiệu quả mà nó đem lại cao hơn nhiều so với các dòng máy giặt khác.

Công nghệ tiên tiến máy giặt cửa trước LG cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo sự bền bỉ cao trong quá trình sử dụng, tạo sự hài lòng cho người dùng.

4. Nhiều mức khối lượng giặt khác nhau

khối lượng giặt

Máy giặt LG cửa ngang được nhà sản xuất luôn chú trọng với những phân khúc sản phẩm khác nhau, cùng bởi những mức khối lượng giặt khác nhau phù hợp với hộ gia đình. Máy giặt LG có khối lương giặt từ 8 – 20kg.

  • Máy giặt có khối lượng giặt 8kg – 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên.
  • Máy giặt có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.
  • Máy giặt có khối lượng giặt trên 11kg, phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

5. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Những công nghệ hiện đại trên dòng máy giặt LG cửa trước bao gồm:

  • Công nghệ AI DD: Lựa chọn chu trình giặt phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động: Chăm sóc, bảo vệ sợi vải thông minh, tăng hiệu quả giặt sạch hơn
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam: Mang tới hiệu quả diệt khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn có trong sợi vải.
  • Công nghệ inverter: Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái khí sử dụng.
  • Công nghệ Turbo Wash: Giúp chất giặt thẩm thấu sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt.
Vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg?

6. Có nên mua máy giặt LG cửa trước không?

Thông qua những tiện ích mà máy giặt LG lồng ngang mang lại cho người dùng. LG là một thương hiệu cao cấp với chất lượng sản phẩm tốt đem lại sự yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang còn có độ bền vượt trội với nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minmh, diệt khuẩn tối đa. Máy giặt còn được trang bị thêm những tiện ích khác như: tính năng thêm đồ giặt, khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, điều khiển tữ xa qua điện thoại,…

Vậy là Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ tới bạn đánh giá máy giặt LG cửa trước có tốt và nên mua hay không. Mong rằng sẽ mang đến cho người dùng thông tin hữu ích để chọn lựa chiếc máy giăt phù hợp nhất nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook