0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC 11kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 00:21 14/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời với máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC 11kg. Sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại và nhiều tính năng hiện đại, lựa chọn đáng mua cho gia đình có đông thành viên.

Trong nội dung bài viết sau mời bạn cùng đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC 11kg mới nhất 2024 xem có có gì nổi bật nhé.

Đánh giá thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1143R7WC có thiết kế màu trắng hài hòa, kiểu dáng cửa trước hiện đại Cửa máy được thiết kế rộng lớn cho bạn dễ dàng cho việc cho quần áo hoặc lấy quần áo ra. Cùng với đường nét góc cạnh hài hòa, thuận tiện đặt để ở nhiều vị trí và không gian nội thất khác nhau.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1143R7WC

Phần nắp trên mẫu máy giặt Electrolux này được làm từ kính cường lực giúp bảo vệ máy tốt hơn. Đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát quá trình vận hành của máy nhờ kính bằng kính trong suốt.

Sản phẩm có lồng giặt được làm từ thép không gỉ hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh bên trong. Cong nghệ này giúp quần áo cũng hạn chế được trình trạng sờn đứt, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Thiết kế bảng điều khiển cũng được đánh giá cao bởi tính khoa học và thông minh. Có núm xoay, màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt tạo điều kiện cho bạn thao tác với máy dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời thiết kế này còn tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm này.

Máy giặt Electrolux EWF1143R7WC có khối lượng giặt lên đến 11 kg. Sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có trên 7 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1143R7WC sở hữu những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ SensorWash: Tự động phát hiện các mức độ bẩn của áo quần và điều chỉnh độ dài chu kỳ giặt phù hợp. Đồng thời hiệu suất xả được cải thiện giúp tiết kiệm tới 80% lượng chất giặt tẩy, những chiếc đầm đen và những chiếc quần áo được làm sạch tối ưu, không để lại vết cặn sau khi giặt. Nhờ đó, các vết bẩn cứng đầu được giặt sạch dễ dàng mà không cần ngâm trước đó.

công nghệ

Công nghệ UltraMix. Có khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Quần áo nhờ vậy được giặt sạch sâu và không đóng lại cặn bẩn, không cần phải tiến hành giặt đi giặt lại nhiều lần nữa. Ultramix giúp cho quần áo tránh được tình trạng phai màu, tiết kiệm được lượng bột giặt đáng kể. Hơn nữa, quần áo của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn, bền đẹp lâu hơn, giảm phai màu đến 40%.

Chương trình Sanitise: Đã được chứng nhận bởi Swissatest, kết hợp chu trình giặt và hấp hơi nước ở trên 60°C. Hỗ trợ loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn và virus, các chất gây dị ứng. Điều này đảm bảo quần áo được vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Công nghệ HygienicCare: Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước sau khi chu trình giặt kết thúc. Hơi nước này có tác dụng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ toàn diện sức khỏe và làn da gia đình bạn. Đặc biệt, hơi nước này chỉ ở 40oC nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Công nghệ Load Sensor: Máy làm việc không quá tải, được hiển thị trọng lượng giặt thực tế và lượng chất giặt tẩy khuyến nghị cho mỗi lần giặt. Tuỳ vào kích cỡ tải trọng, nó sẽ tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ để đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho quần áo của gia đình bạn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux EWF1143R7WC

công nghệ Ecoinverter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC này có khối lượng giặt lớn khiến người dùng lo lắng về khả năng tiết kiệm điện năng. Vì thế hãng Electrolux đã áp dụng cho máy giặt nay công nghệ Ecoinverter hiện đại.

EWF1143R7WC sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây Curoa). Kết hợp cùng công nghệ EcoInverter giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Nhờ điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Động cơ còn được bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo vận hành lâu dài và ổn định.

Electrolux EWF1143R7WC có hiệu suất sử dụng điện 21.3 Wh/kg đạt chứng nhận chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đánh giá tính năng máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC

Ngoài công nghệ, máy giặt Electrolux 11kg EWF1143R7WC còn được áp dụng nhiều tính năng nổi bật như:

Tính năng VapourRefresh: Nhanh chóng phục hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 phút với VapourRefresh. Quần áo của gia đình bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn hơn so với sấy khô bằng không khí.

tính năng

Thêm quần áo khi đang giặt: cho phép người dùng thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Kết nối wifi thông minh: Bạn không biết làm thế nào để loại bỏ đi những vết bẩn cứng đầu và cách giặt phù hợp cho từng loại vải? Kết nối với ứng dụng Electrolux Life thông qua wifi bạn có điều khiển từ xa. Bạn nhận thông tin cập nhật trạng thái theo thời gian thực, lời khuyên tiết kiệm tài nguyên và mẹo chăm sóc quần áo tốt nhất.

Khóa trẻ em: Chức năng này để hạn chế tình trạng trẻ em tinh nghịch thao tác sai ảnh hưởng đến chức năng của máy. Từ đó bảo vệ sự an toàn của trẻ và chất lượng sản phẩm, chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Giá máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC

Chiếc máy giặt Electrolux inverter 11kg EWF1143R7WC hiện đang có giá bán là 14.650.000 triệu đồng. Một mức giá tương đối cao nhưng lại phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux cửa ngang 11kg EWF1143R7WC sở hữu động cơ EcoInverter giúp máy có khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Đồng thời còn được trang bị các công nghệ giặt hiện đại, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình.

Bài viết đã đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1143R7WC 11kg mới nhất 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook