0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8

Ngày Đăng: 09:13 19/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8 là chiếc điều hòa gây ấn tượng với người dùng với những công nghệ hiện đại, nổi bật trong đó là sự kết hợp giữa công nghệ Nanoe-G và NanoeX giúp lọc sạch không khí, lọc bụi, khử mùi, diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Bên cạnh đó điều hòa Panasonic này còn sở hữu những tính năng hiện đại, thông minh giúp người dùng có được sự tiện nghi trong quá trình sử dụng cũng như có được giấc ngủ ngon hơn. Và khả năng tiết kiệm điện vượt trội cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này.

1. Công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 thuộc dòng điều hòa Panasonic inverter là dòng máy tiết kiệm điện của Panasonic sử dụng công nghệ máy nén biến tần.

Khác với các dòng máy cơ tiêu chuẩn, công nghệ biến tần của chiếc điều hòa Panasonic 12000 này có khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rơ-le cảm biến nhiệt thường được sử dụng trên dòng máy cơ.

Vậy nên khi bật máy, mô tơ sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải. Và khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, mô-tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn để giữ nhiệt độ ổn định, giảm hao phí điện năng, không cần khởi động lại nhiều lần để bù lượng nhiệt thất thoát.

Bên cạnh công nghệ inverter thì thì Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-XU12UKH-8 còn sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cũng như giúp máy làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn với hiệu suất làm lạnh lớn hơn hẳn loại gas R410A, R22.

Với những công nghệ tiên tiến trên, điều hòa Panasonic này sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện bất ngờ cho người dùng khi sử dụng.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 tiết kiệm điện tốt không? thì chắc chắn câu trả lời là có, bởi bất kỳ điều hòa inverter nào hiện nay cũng đều có khả năng tiết kiệm điện tốt. Nhưng với chiếc điều hòa Panasonic inverter cao cấp này, khả năng tiết kiệm điện còn tốt hơn so với các dòng inverter thông thường với hiệu suất năng lượng lên đến 6.06, trong khi các dòng inverter thông thường ở mức 4.5-5.0.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.92 kW/h, điều hòa Panasonic inverter 12000 này được đánh giá đến 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, giúp người dùng tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ mỗi tháng, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này khi sử dụng vào mùa Hè. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Với những đánh giá trên, có thể thấy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8 là một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng tiện nghi. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook