0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV model 2023 dưới mọi góc nhìn

Ngày Đăng: 15:10 16/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường trong năm 2023 và hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm dưới mọi góc nhìn với hy vọng sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc lựa chọn.

điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

Về mặt thiết kế mới mẻ, độc đáo

Samsung năm 2023 cho ra mắt kiểu dáng thiết kế điều hòa mới với sự đột phát trên dàn lạnh với những nét bo góc tròn tinh tế, mang đến sự mềm lại không kém phần thanh lịch, tô điểm cho căn phòng bạn trở nên hài hòa, đẹp mắt

Kết hợp với màu trắng thanh nhã, đơn giản, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, dễ dàng phối kết hợp làm tăng sức hút cho căn nhà,

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV này thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…Đặc biệt, đây còn là model 2 chiều có thể vừa làm lạnh vừa sưởi ẩm cho những ngày lạnh giá, cực kì tiện lợi và đáng dùng.

điều hòa Samsung

Về công nghệ làm lạnh/ sưởi nhanh chóng

Bên cạnh có một vẻ ngoài bắt mắt thì việc điều hòa hoạt động nhanh chóng, ổn định giúp đạt hiệu quả nhanh nhất cũng là điểm đáng chú ý khi người tiêu dùng lựa chọn.

Sự dụng công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Hơn nữa, công nghệ làm lạnh siêu tốc Fast Cooling có khả năng làm mát/sưởi hiệu quả, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng tăng/hạ nhiệt độ phòng, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Tính năng tốt đưa đến hiệu quả sử dụng đáng kể

Ngoài việc làm mát thì điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV đã trang bị những tính năng hiệu quả như lọc không khí, chế độ ngủ ngon,…

Điều hòa Samsung trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh thường xuyên tránh cho điều hòa bám bẩn bụi khó dọn rửa.

Để nâng cao việc tiết kiệm điện năng cũng như suy tính đến chất lượng giấc ngủ của người dùng thì Samsung đã cho điều hòa AR12ASHZAWKNSV sở hữu thêm chế độ Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu hơn, êm hơn.

làm sạch không khí

Ngoài ra, còn trang bị những tiện tích giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng như: Chế độ hẹn giờ tắt/bật, Tự khởi động lại khi có điện, tắt đèn Led chiếu sáng,…

Bảo vệ môi trường và hoạt động bền bỉ

Để quyết định mua sản phẩm ngoài về mẫu mã, chất lượng, tính năng thì yếu tố giá thành cũng như sự bền bỉ cũng được người dùng đặc biệt cân nhắc là yếu tố quyết định.

Điều hòa Samsung giá rẻ AR12ASHZAWKNSV sử dung gas R410a, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Hơn nữa, Công nghệ chống ăn mòn DuraFin độc quyền thương hiệu với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter AR12ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Giá thành rẻ chỉ với 9.850.000đ được bán tại Điện máy Thiên Phú với công suất 12000btu phù hợp nhiều căn phòng, thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích thì đây xứng đáng là sản phẩm được chúng tôi đánh giá là hoàn hảo cho bạn lựa chọn.

bền bỉ sử dụng

Hy vọng với những góc nhìn đa chiều, khách quan trên của chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với gia đình mình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook