0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea Inverter Wifi MSMT-10HRFN8

Ngày Đăng: 09:51 21/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea Inverter Wifi MSMT-10HRFN8 với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích phù hợp cho những không gian nhỏ. Cùng tìm hiểu điều hòa này có gì đặc biệt nhé.

1. Máy điều hòa hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm

Điều hòa 2 chiều Midea tích hợp 2 chức năng sưởi ấm và làm mát hoạt động song hành với nhau giúp điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Tích hợp hai khả năng song song trong cùng một máy lạnh, trời nóng thì chọn chế độ làm lạnh, mùa đông thì chọn ngay chế độ sưởi ấm, bạn sẽ không phải lo lắng cho sức khỏe của người thân yêu trong gia đình mình nữa.

2. Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa

Điều hòa Midea này có công suất 9000 BTU phù hợp với những căn phòng nhỏ, có diện tích dưới 15m2, được trang bị công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ả, mượt mà. Lượng điện tiêu hao giảm 60% so với các máy lạnh thông thường, giúp bạn tiết kiệm được hóa đơn tiền điện mỗi tháng một cách hiệu quả nhất, nhất là đối với những gia đình sử dụng điều hòa trên 8 tiếng mỗi ngày.

Ngoài ra công nghệ Inverter còn có khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ cho thiết bị nhà bạn.

3. Công nghệ làm lạnh/ấm nhanh cho hơi lạnh thoải mát tức thì

Bất kì người tiêu dùng nào cũng mong muốn được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, sảng khoái ngay sau khi vừa đi ngoài trời nắng nóng về hoặc trong những ngày tiết trời quá oi bức. Hiểu được điều đó, Midea trang bị cho các dòng máy lạnh của mình chế độ làm lạnh nhanh vô cùng hữu ích.

Cùng với đó là công nghệ Wind Spayer mang lại hơi lạnh dịu nhẹ sẽ mang đến những làn gió dễ chịu cho bạn tận hưởng không gian thoải mái.

4. Cân bằng độ ẩm không khí trong phòng

Máy lạnh Midea này với chức năng cân bằng độ ẩm. Bạn không phải lo vấn đề da bị mất nước, khô ráp hay nứt nẻ do ngồi máy lạnh quá lâu hoặc những vấn đề về đường hô hấp cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

5. Chế độ ngủ đêm giúp ngủ ngon

Chế độ ngủ đêm giúp các thành viên trong gia đình ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

6. Tích hợp wifi

Nhờ tích hợp wifi, bạn có thể điều khiển điều hòa từ xa bằng Smartphone thông qua ứng dụng NetHome Plus.

Ngoài ra, điều hòa Midea sử dụng gas R32 là bước đột phá mới thay thế cho hai loại ga R22 và R410A. R32 giảm lượng điện năng tiêu thụ, an toàn cho người sử dụng và không gây hại cho môi trường.

Với nhưng ưu điểm trên, chiếc điều hòa giá rẻ này sẽ không làm gia đình bạn thất vọng khi sở hữu vào mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook