0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Casper TC-24IS36 – Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 16:44 21/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper TC-24IS36 là một trong những các dòng sản phẩm tiêu biểu của năm 2024 được nhiều người quan tâm đến. Bởi giá thành rẻ nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi đánh giá kỹ hơn về chiếc điều hòa này nhé.

1. Đánh giá về thương hiệu Casper

Đánh giá điều hòa Casper TC-24IS36 - Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Có thể nhiều người mới chỉ nghe qua thương hiệu Casper nhưng vẫn chưa biết đây là thương hiệu của nước nào phải không. Điều này khá dễ hiểu khi Casper mới chỉ được biết đến khi gia nhập vào thị trường Việt Nam nước ta từ năm 2016 cho đến nay. Tuy nhiên, mặc dù thương hiệu mới là vậy nhưng Casper đã từng bước chiếm chọn lòng tin của các khách hàng bởi các sản phẩm đa dạng, đặc biệt là hướng đến những phân khúc giá rẻ bình dân.

Điều hòa Casper TC-24IS36 được giới thiệu vào cuối năm 2023 – đầu năm 2024 và hiện sản phẩm này được sản xuất chính hãng tại Thái Lan và nhập về Việt Nam. Cùng xem thêm phần đánh giá chung về chất lượng của chiếc điều hòa này dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

2. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Casper 1 chiều 24000btu TC-24IS36

Điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và đẹp mắt, toàn bộ máy đều sở hữu gam màu trắng giúp nó có thể dễ dàng kết hợp được với các nội thất xung quanh phòng, phía trên mặt của dàn lạnh còn được trang bị bảng đèn LED có thể hiển thị nhiệt độ rõ ràng cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng.

Nhìn về mặt thiết kế của chiếc điều hòa Casper 1 chiều TC-24IS36 này, nhận xét rằng đây là một sản phẩm được thiết kế đẹp, tinh tế và hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn của dàn lạnh và dàn nóng của máy sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian lắp đặt, không cồng kềnh mang lại cảm giác thuận mắt khi lắp đặt.

3. Đánh giá về khả năng làm mát của Casper TC-24IS36

Chiếc điều hòa Casper inverter TC-24IS36 này có công suất làm lạnh lớn lên tới 24000BTU, nó có thể làm mát cho các không gian rộng lớn từ 30 – 40 mét vuông như là phòng khách và phòng ngủ cho gia đình, hay văn phòng làm việc cho công ty,…

Đánh giá điều hòa Casper TC-24IS36 - Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper TC-24IS36 này có ống dẫn gas được làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm không chỉ mang lại độ bền cao hơn cho sản phẩm mà còn giúp khả năng dẫn nhiệt tốt để điều hòa làm mát cực hiệu quả cho căn phòng.

Cùng với đó, trên máy còn được trang bị chức năng tăng cường làm lạnh Turbo có thể giúp căn phòng làm mát vô cùng hiệu quả trong thời gian mới khởi động điều hòa. Công nghệ này có thể đẩy mạnh quá trình hoạt động của máy nén và quạt dàn lạnh lên tới mức tối đa để nhanh chóng giảm nhiệt độ của căn phòng đến với mức cài đặt theo yêu cầu. Từ đó giúp cho người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát mẻ ngay tức thì, hạn chế thời gian phải chờ đợi lâu.

4. Đánh giá về khả năng tiết kiệm năng lượng của máy Casper TC-24IS36

Là một dòng máy điều hòa có công suất lớn lên tới 24000btu nên chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Casper giá rẻ TC-24IS36 này phải không nào.

Có thể nói, chiếc điều hòa 1 chiều Casper TC-24IS36 này có khả năng tiết kiệm điện khá tốt do máy được trang bị công nghệ inverter. Đây là một công nghệ đặc biệt có thể giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả khi máy phải vận hành trong thời gian dài, nó có thể kiểm soát công suất hoạt động của máy nén và điều chỉnh công suất hoạt động ở mức thấp nhất, duy trì công suất hoạt động phù hợp để tránh máy nén phải tắt bật nhiều lần.

So với một chiếc điều hòa giá rẻ thông thường khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên, chiếc điều hòa Casper inverter 24000btu TC-24IS36 này có thể mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng tới 45%. Bên cạnh đó, công nghệ inverter sẽ còn giúp cho máy có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, máy chạy êm ái hơn cho căn phòng được làm mát thật dễ chịu.

5. Đánh giá về độ bền, tuổi thọ của máy

Đánh giá điều hòa Casper TC-24IS36 - Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Là một dòng sản phẩm mới nên chưa thể nhận định được rằng máy lạnh Casper TC-24IS36 có độ bền tốt hay không. Tuy nhiên, nhìn vào mặt thiết kế của máy ở phần dàn nóng ta có thể nắm rõ được phần nào rằng chiếc điều hòa này sẽ có tuổi thọ khá cao.

Bởi dàn nóng của máy lạnh có cấu tạo dàn tản nhiệt bằng đồng cùng lớp mạ vàng bên ngoài. Theo nhà sản xuất, lớp mạ vàng bên ngoài có thể ngăn chặn các tác động gây bào mòn từ bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển, các chất ăn mòn khác,… Đồng thời sẽ đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu suất trao đổi nhiệt và tuổi thọ cho điều hòa.

Qua phần cấu tạo đặc biệt của chiếc điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-24IS36 này, các chuyên gia có thể nhận định rằng máy sẽ có tuổi thọ sử dung được tốt từ 8 – 10 năm sử dụng.

Kết luận:

Có thể thấy rằng, với mức giá bán chỉ có 13.150.000₫ mà có những ưu điểm như vậy thì máy lạnh Casper TC-24IS36 hoàn toàn là một sản phẩm có chất lượng tốt và xứng đáng chọn mua. Đặc biệt đối với những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa để làm mát vào mùa Hè 2024 sắp tới mà muốn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook