0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần Panasonic Inverter CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ 1 Chiều

Ngày Đăng: 10:01 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần là một trong những giải pháp không gian thông minh khi tận dụng những diện tích trần nhà để đặt. Với thiết kế gắn âm trên trần nhà vừa không làm ảnh hưởng đến bố cục không gian của căn phòng, vừa cho hiệu quả làm lạnh vượt trội.

Điều hòa âm trần Panasonic Inverter CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ 1 Chiều là một trong những dòng máy được rất nhiều văn phòng, nhà hàng, khách sạn sử dụng do những ưu điểm làm lạnh vượt trội mà máy này mang lại.

Đánh giá thiết kế kiểu dáng

Với dạng hình vuông cạnh 70 cm, và thiết kế âm trần nên thích hợp với nhiều không gian, không lo mất mĩ quan của căn phòng, và cũng không gây vướng víu trong quá trình sinh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng giấu chiếc điều hòa trong một mảng tường hoặc trần nhà.

Đánh giá khả năng làm lạnh thông minh

Với công suất 18000 BTU, máy thích hợp với không gian có diện tích từ 20 m2 đến 30m2. Cùng 4 cửa gió thổi đều ra 4 hướng khiến cho không khí trong phòng được máy đồng đều nhất mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Ngoài ra, máy cũng có khả năng khử mùi, khử ẩm với chế độ Dry, mang lại cho không khí trong lành.

Đánh giá lắp đặt dễ dàng

Ống thoát nước có thể nâng cao 750mm so với đáy máy, đơn giản bằng cách dùng co nối. Ưu điểm này giúp đi đường ống nước thêm dễ dàng và linh hoạt hơn khi chọn vị trí lắp đặt khối trong nhà.

Máy cũng dễ dàng lau chùi, vệ sinh do lưới lọc được gắn bằng chốt có thể kéo ra dễ dàng mà không mất nhiều công tháo dỡ như những loại máy điều hòa âm trần inverter khác

Điều hòa âm trần Panasonic CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ giá bao nhiêu?

Giá cao, với mức giá của chiếc điều hòa âm trần này là 27 triệu thì thuộc một trong những dạng khá đắt trong dòng điều hòa âm trần cùng công suất làm lạnh, nếu chọn những dạng điều hòa khác sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều

Nhưng nhìn chung, với mức giá của nó cho một điều hòa âm trần thì đây là cái giá chấp nhận được.

Trên đây là những đánh giá về chiếc điều hòa âm trần Panasonic Inverter CS-S18MB4ZW/CU-S18MBZ mà chúng tôi đưa ra, nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook