0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy có tốt không, giá bao nhiêu

Ngày Đăng: 08:56 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy có tốt không, giá thành bao nhiêu và có nên mua hay không thì hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về dòng âm trần của thương hiệu này ngay dưới đây nhé !

1. Đánh giá điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy có tốt không?

Để có được câu trả lời chính xác cùng xem xét lần lượt các khía cạnh của dòng điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy này:

– Về thiết kế

Các sản phẩm điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy thường có thiết kế đơn giản, tinh tế với bề ngoài tuy không quá bắt mắt và cuốn hút nhưng lại mang nét đẹp nổi bật mang lại sự tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trong cho không gian.

Đặc biệt, với phần mặt máy nổi ra ngoài còn phần thân âm trên trần sẽ che đi và mặt pannel cuarm áy đều được làm từ chất liệu tốt, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian. Cụ thể như lớp phủ kép chống bám bụi bẩn, lớp vỏ dàn được làm từ chất liệu thép mạ kẽm chống ăn mòn hiệu quả nên sau thời gian dài sử dụng, máy sẽ vẫn giữ được bề ngoài đẹp lẫn các chức năng thực hiện tốt.

– Đánh giá về khả năng làm mát

Hiện tại các dòng máy điều hòa âm trần Mitsubishi áp dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho người dùng. Với khả năng này, điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy sẽ phải hoạt động thật mạnh, thật nhanh cho hơi lạnh tức thì ngay từ khi bật máy. Nhờ ứng dụng chế độ làm mát nhanh do đó, chỉ mất khoảng 1 phút sau khi máy đã hoạt động thì không gian sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí khiến người dùng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và êm ái hơn.

Song song với làm lạnh nhanh thì máy cũng có khả năng làm lạnh trong diện rộng khá hiệu quả nhờ thiết kế âm trần đặt 4 hướng 4 thổi giúp điều hòa làm mát đa chiều từ đó, đã đảm bảo cho không gian sống luôn được thoáng mát ở mọi ngóc ngách.

Nói chung về khả năng làm mát điều hòa cassette âm trần mitsubishi heavy so với nhiều dòng điều hòa khác trên thị trường thì Mitsubishi cho khả năng làm lạnh sâu tốt nên được đánh giá khá là cao trên thị trường.

– Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Về khả năng tiết kiệm, dòng điều hòa mitsubishi heavy âm trần được ứng dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng. Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa âm trần Mitsubishi inverter đang được áp dụng là công nghệ Inverter và công nghệ áp dụng chế độ Eco tiết kiệm năng lượng.

Do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa âm trần này về khoản tiết kiệm điện.

– Đánh giá khả năng lọc khí

Điểm nổi bật tiếp theo được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng điều hòa chính là khả năng lọc khí của máy. Rất may là điều hòa âm trần Mitsubishi có tính năng lọc sạch mùi hôi cũng như vi khuẩn có hại cho sức khỏe khá là hiện đại mang lại nguồn không khí sạch thoáng đãng cho người dùng.

Với khả năng lọc không khí hiện đại như này bạn và gia đình hòan toàn có thể an tâm sống trong bầu không khí trong lành mà không lo ngại gì về việc ảnh hưởng đến sức khoẻ.

– Vận hành êm ái

Là thương hiệu điều hòa nổi tiếng nên hầu hết các dòng điều hòa âm trần mitsubishi heavy đều được sản xuất từ Thái Lan, và trên thực tế máy chạy rất êm và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa công trình khác, chính vì thế, điều hòa Mitsubishi âm trần luôn có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

2. Giá điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy bao nhiêu ?

So với hầu hết các dòng điều hòa âm trần khác có mặt trên thị trường, thì điều hòa âm trần Mitsubishi nằm ở phân khúc trung bình có giá cũng không quá cao. Tuy nhiên, so với chất lượng và những gì mà dòng điều hòa Mitsubishi mang lại cho người tiêu dùng thì mức giá này được đánh giá là khá hợp lý. Giá điều hòa âm trần âm trần mitsubishi heavy dao động từ 27,5 – 60 triệu đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook