0

Đánh giá điều hòa âm trần LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1

13:11 11/01/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tò mò muốn tìm hiểu về chiếc điều hòa âm trần LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ là những giải đáp mà bạn đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm này.

LG vốn là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Thái Lan với chất lượng sản phẩm cục kì tốt và an toàn nên được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng phổ biến. Trong những dòng sản phẩm điều hòa của LG thì có rất nhiều loại máy bao gồm treo tường, cây, âm trần, nối ống gió, multi để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Dưới đây bắt đầu, đánh giá chiếc điều hòa âm trần LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 này nhé!

Đánh giá điều hòa âm trần LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 có tốt không?

LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 thuộc dòng điều hòa âm trần inverter của thương hiệu LG nổi tiếng, sở hữu thiết kế khá là bóng bảy với đường nét vô cùng gọn gàng cùng góc cạnh hài hòa tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Sản phẩm điều hòa âm trần lg với công suất làm lạnh 24000btu chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Cùng thiết kế của thổi gió dạng cỡ lớn nhờ đó mà mỗi lưu lượng gió mà dòng sản phẩm LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 luôn mang tới những luồng khí lạnh cực kì mạnh mẽ hơn hẳn các dòng máy âm trần nối ống gió hay treo tường.

Ngoài sở hữu quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa âm trần LG có kích thước lớn hơn so với loại điều hòa treo tường thì lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại điều hòa treo tường là lốc máy gale nên mang lại tính ổn định cho sản phẩm LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt chính vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Đặc biệt hơn, LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 còn trang bị công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện của LG mang đến khả năng làm lạnh hiệu quả hơn cho sản phẩm này đồng thời còn tăng khả năng làm lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn giúp tiết kiệm điện năng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Không chỉ vậy với cảm biến thông minh điều hòa âm trần LG không chỉ có cảm biến nhiệt độ mà còn có cảm biến áp suất giúp vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác nên được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Với công nghệ lọc khí PLASMA là màng lọc này có thể lọc đến 99% phân tử gây ra dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% các loại virus, loại bỏ mùi hôi như khói thuốc lá, mùi thức ăn giúp không khí trong phòng luôn tươi mát và trong lành cho bạn.

Nhìn chung, điều hòa âm trần LG inverter ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 chạy êm, ít tiếng ồn, dàn nóng và lạnh chạy tương đối ổn định vì thế thích hợp cho những khu không gian rộng, nơi đông đúc như văn phòng mà yêu cầu ít tiếng ồn nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm điều hòa âm trần tốt này để sử dụng.

Giá điều hòa âm trần LG ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1 bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm điều hòa âm trần lg inverter này có giá dao động khoảng từ 21.850.000 triệu đến 22.550.000 triệu đồng cũng không quá là cao so với các dòng sản phẩm nằm ở tâm trung. Với công suất 24000btu cùng khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hệ thống làm lạnh dễ chịu, thoải mái cho người dùng thì sản phẩm này hòan toàn phù hợp với mức giá này.

Trên đây là những thông tin đánh giá về sản phẩm này để bạn tìm hiểu, nếu còn thắc mắc gì nữa hay đã có câu trả lời cho mình rồi thì hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và trao đổi về giá thành của sản phẩm nhé.

Exit mobile version