0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Ngày Đăng: 09:04 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Casper 50000btu CH-50TL22 phù hợp với không gian diện tích rộng nên được người Việt lựa chọn rất nhiều để lắp đặt cho các không gian mở. Nếu bạn đang muốn biết đánh giá tổng quan về loại điều hòa âm trần này, giá cả bao nhiêu, và có nên mua loại điều hòa âm trần này không thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

1. Đánh giá điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 có tốt không ?

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ

Điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 là một trong những chiếc điều hòa âm trần mới ra mắt của Casper được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta nên về mặt chất lượng bạn hòan toàn có thể yên tâm về nguồn gốc của các dòng điều hòa casper.

1.2. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Về thiết kế điểm nổi bật của loại điều hòa âm trần Casper này nói chung được đánh giá tổng thể mang vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, màu sắc trang nhã. Đi kèm tông màu trắng chủ đạo sẽ làm nổi bật sản phẩm ở bất kì không gian nào mà bạn muốn lắp đặt, điểm công tiếp nữa chính là trên mặt Pannel còn có màn hình hiển thị đèn LED cho bạn dễ quan sát và theo dõi nhiệt độ hiển thị.

1.3. Công suất làm mát là bao nhiêu?

Với nhiều cải tiến về thiết kế thì máy điều hòa âm trần 1 chiều này của Casper còn có công suất làm mát 50000btu, có thể đáp ứng làm lạnh/sưởi ấm cho những căn phòng có diện tích trên 60m2 như phòng hop, phòng làm việc hay nhà hàng..

1.4. Khả năng làm mát nhanh và sâu

Chiếc điều hòa âm trần này được hãng Casper trang bị chức năng làm mát nhanh Turbo khi kích hoạt với máy nén thế hệ mới có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh, tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900 vòng/phú chỉ trong 30 giây đầu, máy có thể làm lạnh nhanh trong vòng 30 giây và sưởi ấm trong vòng 60 giây.

1.5. Khả năng thổi gió thông minh

Với cải tiến cửa thổi gió được thiết kế thông minh giúp điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 có thể tạo ra lưu lượng gió mạnh mẽ giúp phân bố hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong không gian từ đó mang lại hơi lạnh lan tỏa đều tạo nên bầu không gian mát lạnh dễ chịu. Kèm đó là công nghệ cảm biến ifeel có thể nhận biết cơ thể người dùng từ đó tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác khó chịu.

1.6. Hệ thống lọc khí tiên tiến

Điều hòa âm trần Casper 2 chiều 50000btu CH-50TL22 được trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và vi khuẩn có hại trong không khí. Hệ thống lọc này bao gồm: lưới lọc nano, lưới lọc sliver, carbon, bio… với những lưới lọc tiên tiến này còn có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng.

1.7 Khả năng hoạt động êm ái

Là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, nên chắc chắn chiếc điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 của thương hiệu Casper nổi tiếng gần như hoạt động êm ái và không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả khi máy hoạt động ở chế độ tối máy cũng chạy rất êm cho không gian yên tĩnh không làm ảnh hưởng đến người dùng chính vì thế bạn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn sản phẩm này.

1.8. Điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 giá bao nhiêu?

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đa dạng chức năng nhưng điều hòa âm trần Casper 50000btu CH-50TL22 có giá thành khá hợp lý, phù hợp với thu nhập của các gia đình Việt hiện nay.

Giá tham khảo: từ 33.150.000 VNĐ.

2. Có nên mua điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 không?

Với những đánh giá ở trên, chắc hẳn bạn đã biết có nên lựa chọn điều hòa âm trần Casper CH-50TL22 này cho không gian của mình rồi đúng không? Thực tế, chiếc điều hòa âm trần 1 chiều này đã nổi tiếng và thu hút dông đảo các gia chủ sử dụng với giá thành tuy có cao hơn so với các thương hiệu khác nhưng lại sở hữu công nghệ hiện đại và độ bền rất tốt.

Hơn thế nữa, máy điều hòa âm trần cassette casper này cũng có thời gian bảo hành khá lâu 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook