0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Đèn Sưởi Nhà Tắm Âm Trần Kottmann 2 Bóng K9-R

Ngày Đăng: 17:06 04/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Thiết kế sản phẩm
  2. 2.Tính năng của sản phẩm

Nhu cầu sống nâng cao, đèn sưởi nhà tắm trở thành xu hướng và là sự lựa chọn của hầu hết các hộ gia đình cho phòng tắm những ngày lạnh giá. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Phú để biết thêm chi tiết về sản phẩm Đèn Sưởi Nhà Tắm Âm Trần Kottmann 2 Bóng K9-R nhé

1.Thiết kế sản phẩm

Đánh giá Đèn Sưởi Nhà Tắm Âm Trần Kottmann giá rẻ 2 Bóng K9-R

Đèn sưởi 2 bóng âm trần Kotman 2 Bóng K9-R là sản phẩm đến từ CHLB Đức, là một trong những sản phẩm tiên phong vào thị trường sưởi ấm Việt Nam.

Đèn sưởi 2 bóng âm trần là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả sự tiện ích và thẩm mỹ cho căn phòng. Với số bóng phù hợp cùng chất lượng.vượt trội, đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường trong nước và quốc tế.

Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với tông màu trắng ngà tôn lên vẻ sang trọng của đèn khi được lắp trên trần thạch cao hoặc trần nhôm.

Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ và được tráng 1 lớp kim cương nhân tạo giúp đèn sưởi giảm chói mắt, ánh sáng vàng.nhạt phát ra từ đèn tạo cho không gian phòng tắm thêm phần sang trọng.

Đánh giá Đèn Sưởi Nhà Tắm Âm Trần Kottmann 2 Bóng K9-R

2.Tính năng của sản phẩm

Độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C. Ánh sáng hồng ngoại đèn từ đèn sưởi Kottmann bóng vàng phát ra rất tốt cho sức khỏe,.hỗ trợ điều trị một số bệnh về xương khớp: đau, sưng tấy, bầm tím, phù nề…

Ngoài ra, ánh sáng ấm do Đèn sưởi Kottmann K9-R tạo ra còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

Giao mùa trẻ em , người lớn tuổi dễ mắc các bênh về đường hô hấp nhất vậy nên hãy giữ cho phòng tắm luôn được ấm áp là cách tốt nhất mà bạn đang bảo về sức khỏe cho cả gia đình mình

Phụ kiện đi kèm đèn là điều khiển từ xa có 4 nút bấm với các chức năng sau đây: Nút HEAT1 bật 1 bóng đèn sưởi, nút HEAT2 bật bóng đèn sưởi còn lại. Nút ON để bật cả 2 bóng cùng lúc. Nút OFF dùng để tắt toàn bộ đèn.Bên cạnh đó, đi kèm là chiếc giá đỡ điều khiển. Pin đã lắp sẵn trong điều khiển tiện lợi hơn khi sử dụng.

Đánh giá Đèn Sưởi Nhà Tắm Âm Trần giá rẻ Kottmann 2 Bóng K9-R
  • LƯU Ý : – Khi lắp đặt chỉ cần cắm dây điện vào ổ cắm hoặc nối trực tiếp với dây nguồn, rồi ấn đèn sưởi lên lỗ thạch cao – lỗ trần nhôm là xong. Có 3 ngoàm ở 2 bên thành dùng để cố định đèn sưởi lên trần. – Vào mùa hè khi bạn không sử dụng đến máy sưởi thì bạn nên gỡ pin để ra ngoài tránh trường hợp hết pin, chảy nước, hỏng điều khiển từ xa sẽ không được bảo hành.

Bài viết trên điểm qua đèn sưởi nhà tắm có tính năng tốt và phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook