0

Đánh giá chiếc tủ lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 cánh không?

Ngày Đăng: 16:36 26/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tủ lạnh Casper được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Vậy tủ lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 cánh có tốt không? Hãy cùng đọc bài viết sau của Thiên Phú để biết thêm thông tin nhé!

1.Thiết kế sang trọng

Đánh giá chiếc tủ lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 cánh không?

Tủ lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW sở hữu kiểu dáng sang trọng và thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bám dấu vân tay với màu chủ đạo là ghi bạc chính là điểm mấu chốt tạo nên sự cuốn hút cho sản phẩm khi đặt cạnh các vật liệu gỗ hay đá trong không gian nội thất bếp.

2.Công nghệ Inverter vận hành êm ái,tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW cao cấp sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với những chiếc tủ lạnh không được trang bị công nghệ này. Các bà nội trợ sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng khi sử dụng tủ lạnh Inverter. Không chỉ vậy, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành êm hơn, giảm ồn, bền bỉ hơn và tăng tuổi thọ của sản phẩm. 

3.Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Đánh giá chiếc tủ lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW không?

Thiết kế ngăn lấy nước ngoài tiện lợi của sản phẩm giúp lấy nước nhanh chóng, hạn chế mở cửa tủ lạnh, hạn chế thất thoát hơi lạnh từ đó nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.Đồng thời bạn không cần mất nhiều thời gian cấp lạnh nước như tủ lạnh thông thường.

4.Bộ lọc than khử mùi

Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW giá rẻ được trang bị bộ lọc than khử mùi giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm, tránh tình trạng thức ăn ám mùi gây khó chịu khi sử dụng.

5.Hệ thống làm lạnh đa chiều

Đánh giá chiếc tủ lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW không?

Sản phẩm có trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều đưa luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và đồng đều thực phẩm được đảm bảo làm lạnh nhanh và tối ưu nhất.

6.Hệ thống đèn LED

Tủ lạnh Casper Inverter sử dụng gas R600a tiên tiến có khả năng làm lạnh sâu và thân thiện với môi trường. Hệ thống đèn LED nằm phía trên cùng ngăn tủ, giúp thắp sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát, sắp xếp đồ ăn.

7.Công nghệ Total No Frost ra đông thực phẩm cực hiện đại

Công nghệ này với cơ chế thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn ngừa bằng hình thành. Nhờ đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng phải xả đông thủ công nữa tiết kiệm thời gian công sức đáng kể mà thức ăn vẫn đảm bảo nguyên vẹ chất dinh dưỡng.

Nhìn chung tủ lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW là sản phẩm không những có giá thành rẻ mà còn có các tính năng và tiện ích mà bạn không thể ngờ đến. Nhanh tay truy tập: dienmaythienphu.vn để đặt mua ngay nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook