0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Máy Giặt Panasonic NA-F90A4HRV

Ngày Đăng: 15:40 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc máy giặt mà chẳng biết lựa chọn chiếc máy giặt nào thì dưới đây là chiếc máy giặt panasonic NA-F90A4HRV.

Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt đến từ thương hiệu panasonic nhưng bạn vẫn còn khá phân vân chưa lựa chọn được chiếc máy nào thì dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ đánh giá một trong những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu panasonic model NA-F90A4HRV để bạn tham khảo!

1. Đánh giá thiết kế

NA-F90A4HRV là một trong những chiếc máy giặt cửa trên đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, thì chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng vận hành, sử dụng máy.

Chưa hết nhờ việc sở hữu khối lượng giặt lên đến 9KG chiếc máy giặt này sẽ thích hợp sử dụng cho những gia đình có lượng thành viên từ 5 – 6 người.

2. Đánh giá các công nghệ vượt trội

Panasonic NA-F90A4HRV được trang bị một trong những công nghệ vượt trội nhất đó à công nghệ luồng nước Dancing giúp máy giặt Panasonic giá rẻ có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất bám trên quần áo giúp cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Đặc biệt nhờ sử dụng hệ thống ActiveFoam trong quá trình vận hành xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc đồng thời giúp máy giặt panasonic tiết kiệm xà phòng giặt một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Thêm nữa, nhờ các Ion bạc kháng khuẩn có khả năng kháng khuẩn cao chính vì vậy nó được ứng dụng nhiều trong máy giặt rất phổ biến, panasonic 9KG NA-F90A4HRV nhờ các ion bạc này được tạo ra từ mâm giặt có tác dụng hút sạch các tế bào vi khuẩn tòn đọng trong máy để đảm bảo lồng giặt luôn được sạch sẽ.

Với lồng giặt Sazanami hiện đại được làm từ thép không gỉ giúp máy giặt NA-F90A4HRV panasonic không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo mà nó còn giúp bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.

3. Giá Máy Giặt Panasonic NA-F90A4HRV bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Máy Giặt Panasonic NA-F90A4HRV thường có giá dao động từ 5,6 triệu đồng hoặc có thể hơn, có tầm giá từ 6 triệu trở xuống nên cũng khá là rẻ nên chúng ta có thể cân nhắc để lựa chọn.

Nhìn chúng nếu bạn đang có dự định chọn máy giặt panasonic thì chắc chắn chiếc Máy Giặt Panasonic NA-F90A4HRV sẽ là sự lựa chọn hòan hảo mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook