0

Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

08:05 03/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 thuộc dòng Aero Series sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại được phù lên mình màu trắng ngọc trai sáng bóng, tôn lên vẻ đẹp không gian lắp đặt.

Thiết kế cánh đảo gió Aerowings với 2 cánh đảo gió được trang bị 2 động cơ điều khiển độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả nhất.

2. Tính năng, công nghệ nổi bật

Điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều inverter CU/CS-Z9VKH-8 là dòng máy 2 chiều inverter, máy được trang bị những công nghệ hiện đại, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu như:

– Chế độ sưởi ấm sử dụng cho mùa đông.

– Công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện.

– Bộ lọc bụi, kháng khuẩn Nanoe-G của điều hòa Panasonic kết hợp cảm biến bụi dust Sensor nâng cao hiệu quả làm sạch không khí.

– Công nghệ tăng cường nhiệt P-tech làm lạnh nhanh hơn 35% so với các chế độ làm lạnh thông thường.

– Chức năng làm lạnh nhanh fast cooling giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.

– Cánh đảo gió linh hoạt Aerowings làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong phòng.

– Chế độ làm lạnh dễ chịu Shower cooling tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

3. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 có công suất hoạt động mạnh mẽ 9000 BTU giúp máy làm lạnh căn phòng nhanh chóng mà bạn không phải chờ đợi lâu. Với công suất này, điều hòa phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Máy sử dụng công nghệ Aerowings với 2 cánh đảo gió điều khiển bởi 2 động cơ hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu. Với công nghệ này, điều hòa Panasonic này vừa có thể làm lạnh nhanh chóng, vừa có thể làm mát dễ chịu vô cùng tiện lợi, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

điều hòa Panasonic 2 chiều, bên cạnh khả năng làm mát thì chiếc điều hòa này còn có thể sưởi ấm, phù hợp khi bạn sử dụng vào mùa đông mà không cần phải mua thêm máy sưởi.

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 9000btu inverter CU/CS-Z9VKH-8 được trang bị công nghệ inverter có khả năng vận hành bền bỉ, đồng thời giúp máy hoạt động tiết kiệm hơn do năng lượng tiêu thụ thấp. Do đó, khi lắp điều hòa panasonic cho gia đình bạn không còn phải lo lắng với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng nữa.

Với hiệu suất năng lượng lên tới 7.16, điều hòa Panasonic inverter này có thể tiết kiệm trên 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường. Đây là mức hiệu suất rất cao mà không phải máy điều hòa nào cũng có được ( trung bình của điều hòa inverter là từ 4.5-5.0)

Vậy nên đây chính là sự lựa chọn hữu ích nhất với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

5. Về khả năng lọc không khí

Bộ lọc Nanoe-G có trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 sẽ giải phóng vào không khí hơn 3 ngàn tỉ hạt Nanoe siêu nhỏ có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí xung quanh bạn. Thêm vào đó, các phân tử Nanoe-G còn giúp khử các mùi hôi khó chịu, lọc sạch bụi mịn PM2.5 cho căn phòng sạch sẽ, khí lạnh trong lành, đảm bảo hệ hô hấp của cả gia đình.

Máy còn có cảm biến bụi dust Sensor phát hiện mức độ ô nhiễm không khí để kích hoạt Nanoe-G nâng cao hiệu quả làm sạch không khí.

Qua những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 là chiếc điều hòa cao cấp sở hữu những công nghệ và tính năng hàng đầu. Không chỉ làm mát tốt, máy còn có chức năng sưởi ấm, lọc không khí như một máy lọc chuyên dụng cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Với mức công suất 9000btu thì đây là sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ của các gia đình miền Bắc với diện tích dưới 15m2.

Tuy nhiên giá của chiếc điều hòa Panasonic 9000 này khá cao là 13.350.000đ, vì vậy nên sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, mong muốn sở hữu những sản phẩm có chất lượng hàng đầu.

Hy vọng những đánh giá trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa Panasonic này. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic để có thể mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Exit mobile version