0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa Casper KC-18FC32 – Có nên mua không?

Ngày Đăng: 17:15 09/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper KC-18FC32 có tốt không và có nên mua không là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm. Với những ưu, nhược điểm riêng, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về chiếc điều hòa giá rẻ này.

Điều hòa Casper KC-18FC32 có tốt không?

Điều hòa Casper 18000 1 chiều KC-18FC32 thuộc dòng CONVERTIBLE Series (K). Chiếc điều hòa này là dòng máy mới của Casper nên có khá nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó thì máy cũng có những hạn chế nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Ưu điểm của điều hòa Casper KC-18FC32

Ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Casper 1 chiều 18000btu KC-18FC32 chắc chắn phải kể đến chính là thiết kế sản phẩm. Thiết kế của chiếc điều hòa này khá hiện đại với đường cong mềm mại, màu sắc trang nhã. Điểm nhấn của thiết kế này chính là màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Đánh giá chất lượng điều hòa Casper KC-18FC32 - Có nên mua không?

Ưu điểm thứ hai chính là khả năng làm mát cực nhanh. Ngay khi bật máy bạn đã có thể cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm. Nhất là khi bạn sử dụng chế độ Turbo thì chỉ mất 30 giây để cảm nhận được không gian mát lạnh lan tỏa.

Ngoài ra máy còn có nhiều tính năng hữu ích năng hữu ích khác như chế độ Turbo, cảm biến i-feel và chế độ tự vệ sinh Self Clean. Không những vậy máy còn có chức năng lọc không khí giúp loại bỏ các tác nhân có hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Đánh giá chất lượng điều hòa Casper KC-18FC32 - Có nên mua không?

Chiếc điều hòa Casper 18000 này cũng được đánh giá cao về độ bên. Bởi dàn nóng của máy được tích hợp dàn tàn nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp máy có được độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Vậy nên bạn có thể thoải mái sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nhược điểm của điều hòa Casper KC-18FC32

Điều hòa Casper 18000 1 chiều này không chỉ có ưu điểm mà vẫn có những hạn chế nhất định. Tuy những hạn chế này không quá lớn; nhưng bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn.

Đánh giá chất lượng điều hòa Casper KC-18FC32 - Có nên mua không?

Tuy làm mát nhanh nhưng vì không có khả năng giữ nhiệt độ ổn định nên sẽ có lúc nóng hoặc lạnh hơn. Đây là đặc điểm bình thường của dòng máy cơ dễ bị nhầm thành máy bị lỗi.

Điều hòa Casper giá rẻ dòng máy cơ này không có công nghệ tiết kiệm điện nên sử dụng sẽ tốn điện hơn máy inverter khi sử dụng nhiều. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không liên tục và thường xuyên trên 8 tiếng thì cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều.

Có nên mua điều hòa Casper KC-18FC32 không?

Qua những đánh giá ở trên có thể thấy Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều KC-18FC32 Gas R32 là một chiếc điều hòa có chất lượng tương đối tốt, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết và cơ bản của đa số các gia đình hiện nay.

Đánh giá chất lượng điều hòa Casper KC-18FC32 - Có nên mua không?

Máy có khả năng làm lạnh nhanh, thổi gió xa nên sẽ giúp bạn có được không gian mát mẻ, tiện nghi trong những ngày thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó thì máy còn có tính năng và tiện ích đa dạng để giúp bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng dễ dàng hơn.

Vậy nên nếu gia đình bạn đang cần tìm một thiết bị có khả năng làm mát nhanh, máy thiết kế đẹp và tiện nghi thì chiếc điều hòa này thực sự là lựa chọn tốt.

Tuy nhiên nếu bạn cần tìm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện thì đây không phải là sự lựa chọn tốt. Vì là dòng máy cơ nên không tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều trên 8 tiếng. Lúc này một chiếc điều hòa Casper inverter sẽ là sự lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

Mua điều hòa Casper KC-18FC32 chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay điều hòa Casper KC-18FC32 đang được bán với giá 9.350.000đ. Chỉ chưa tới 10 triệu so với những gì chiếc điều hòa này mang lại thì đây thực sự là sản phẩm đáng để đầu tư cho cả gia đình trong mùa nóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website của Trung tâm Điện Máy Thiên Phú dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook