0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt điều hòa Casper 2 chiều mới ra mắt năm 2023 nên sở hữu giá chỉ từ 6 triệu

Ngày Đăng: 21:06 17/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều dòng điều hòa được thiết kế 2 chiều nhưng để lựa chọn được dòng sản phẩm có giá thành rẻ mà đảm bảo chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Vậy bạn có thể tham khảo qua 3 chiếc điều hòa Casper 2 chiều mới ra mắt nên sở hữu giá chỉ từ 6 triệu phù hợp với mọi kinh tế của gia đình Việt.

Lý do điều hòa Casper 2 chiều được ưa chuộng sử dụng ở miền Bắc nước ta

Điều hòa 2 chiều không chỉ mang đến không gian mát lạnh thoải mái tức thì mà còn sưởi ấm vào những ngày động buốt lạnh. Chính vậy, lý do điều hòa 2 chiều được ưa chuộng nhất đó là:

Loạt điều hòa Casper 2 chiều mới ra mắt năm 2023 nên sở hữu giá chỉ từ 6 triệu

Sử dụng quanh năm

Như đã nói, điều hòa Casper 2 chiều vừa có chức năng làm lạnh vừa có thể sưởi ấm nên có thể sử dụng quanh năm, đặc biệt rất phù hợp với vùng khí hậu miền Bắc có mùa đông lạnh hoặc vùng núi cao như Đà Lạt ở nước ta.

Điều hòa 2 chiều Casper có thể làm nhiệt độ trong phòng đạt xuống mức 16 độ C khi sử dụng chế độ làm lạnh, ngoài ra điều hòa còn giúp làm ấm, giữ không khí trong phòng luôn ở mức trung bình từ 25 – 26 độ C tạo cảm giác dễ chịu ấm áp vào mùa đông.

Tiết kiệm chi phí sưởi ấm

Bên cạnh khả năng làm mát, điều hòa 2 chiều còn được dùng để sưởi ấm không gian những ngày đông lạnh giá. Sản phẩm 2 trong 1 này sẽ giúp các bạn tiết kiệm thêm khoản chi phí đầu tư mua quạt sưởi để làm ấm những khi trời lạnh.

Ngoài ra, điều hòa 2 chiều này còn rất tiện lợi trong việc bảo dưỡng, sửa chữa. Bởi cùng lúc bạn phải bảo trì 2 loại máy là máy sưởi và điều hòa khi sử dụng thì giờ đây bạn có thể bảo dưỡng chỉ một sản phẩm, thao tác điều chỉnh cũng rất đơn giản thông qua điều khiển từ xa đi kèm.

Tiết kiệm điện năng

Đa số điều hòa 2 chiều đều sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm dài hạn. Đồng thời, công nghệ này được cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Hơi lạnh/ấm lan tỏa đều khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu

Không khí ẩm từ điều hòa 2 chiều sẽ không phun trực tiếp vào người dùng như máy sưởi mà tỏa đều trong phòng nên được đánh giá là tốt cho sức khỏe hơn.

Loạt điều hòa Casper 2 chiều mới ra mắt năm 2023

1.Điều hòa Casper 2 chiều XH-09IF35

Loạt điều hòa Casper mới ra mắt năm 2023 nên sở hữu giá chỉ từ 6 triệu

Điều hòa Casper inveter XH-09IF35 là dòng sản phẩm không chỉ giúp sưởi ấm vào mùa đông mà còn giúp gia đình bạn thoải mái trong mùa hè. Đây cũng là dòng sản phẩm đứng đầu danh sách điều hòa mới ra mắt 2023 của thương hiệu Casper. Điều hòa không khí thuộc dòng Inverter công suất 9000btu thích hợp sưởi ấm và làm mát cho không gian phòng nhỏ dưới 15m2.

Đặc biệt hơn và thu hút đông đảo người dùng là đem lại nhiều cải tiến hơn so với các phiên bản trước đó cùng dòng. Điều hòa Casper inverter XH-09IF35 giúp bạn tận hưởng không gian mát chỉ trong 30 giây và sưởi ấm trong vòng 60 giây, mang đến sự thoải mái cho người dùng trong thời gian cực ngắn. Ngoài ra, điều hòa Casper XH-09IF35 còn có cảm biến nhiệt độ, cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn với chế độ IFEEL, giúp đảm bảo sự thoải mái tối ưu.

Một ưu điểm vượt trội và đặcc biệt thu hút khách hàng đó là sử dụng hệ thống tản gió AirMesh với 8000 lỗ nhỏ, tạo ra luồng không khí mát mẻ và hiệu quả trong việc phân tán không khí trong phòng, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn- Đây cũng là một trong những sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều đầu tiên được tích hợp tính năng cung cấp khí tươi.

2.Điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35

Loạt điều hòa Casper 2 chiều mới ra mắt năm 2023 nên sở hữu giá chỉ từ 6 triệu

Nếu ở tầm chung, mà bạn muốn tìm chiếc điều hòa 2 chiều cho không gian có diện tích từ 20-30 m2 thì chiếc điều hòa Casper inverter GH-18IS35 này là sản phẩm bạn nên tham khảo. Hiện tại, đang được bán với mức giá khoảng 8 triệu đồng.

Ngoài ra, nhờ việc sử dụng công nghệ i-Saving độc đáo, thay vì thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột như các thiết bị truyền thống, điều hòa Casper giá rẻ GH-18IS35 sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống còn 1 Hz khi nhiệt độ phòng đạt tới mức nhiệt đã được người dùng cài đặt trước, giúp giảm tiêu thụ điện năng xuống chỉ còn 0.3W.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 18000btu GH-18IS35 còn được trang bị cảm biến nhiệt IFeel, cho phép cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ dựa trên vị trí của người sử dụng trong phòng. Cảm biến nhiệt IFeel đo nhiệt độ trên cơ thể người và điều chỉnh hướng thổi gió để đảm bảo nhiệt độ được phân phối đồng đều và giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất.

Theo thống kê của thương hiệu Casper, khi sử dụng điều hòa Casper giá rẻ GH-18IS35 này , người dùng có thể tiết kiệm điện năng với chi phí chỉ 4.000 đồng cho 9 tiếng sử dụng, một mức chi phí cực kỳ hợp lý.

3.Điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33

Loạt điều hòa Casper mới ra mắt năm 2023 nên sở hữu giá chỉ từ 6 triệu

Cuối cùng, là dòng điều hòa Casper GH-12IS33 chỉ với mức giá 7.450.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm chất lượng này.

Điều hòa Casper 12000btu GH-12IS33 sở hữu khả năng lạnh nhanh nhờ chức năng Turbo, đồng thời có khả năng hoạt động với công suất lớn để đạt tới mức nhiệt độ cài đặt của người dùng trong vòng 20 – 30 phút. Ngoài ra, điều hòa Casper giá rẻ 2 chiều GH-12IS33 này còn được trang bị chức năng hút ẩm, giúp giảm bớt độ ẩm trong không khí, đặc biệt hữu ích trong thời tiết mưa dài hoặc độ ẩm cao như ở miền Bắc.

Một điểm nổi bật khác của điều hòa Casper 12000btu GH-12IS33 chính là công nghệ tiết kiệm điện I-Saving, giúp tiết kiệm từ 30% đến 50% điện năng so với máy điều hòa thông thường. Máy lạnh 2 chiều Casper này cũng được trang bị nhiều tiện ích khác như: tự động khởi động khi có điện trở lại, tự động làm sạch dàn lạnh, và khả năng hẹn giờ bật tắt máy.

Hy vọng với 3 model điều hòa 2 chiều trên mà chúng tôi mang tới sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook