0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter GC-18IS33

Ngày Đăng: 23:59 18/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter GC-18IS33 là một model điều hòa đến từ thương hiệu điều hòa giá rẻ được rất nhiều người dùng lựa chọn bở nhiều ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong bài viết này bạn hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên lựa chọn chiếc điều hòa này bạn nhé.

Công suất lớn phù hợp không gian rộng

Máy điều hòa Casper 1 chiều này có công suất làm lạnh là 18000btu. Đây là mức công suất điều hòa có lớn chình vì vậy rất thích hợp để cho bạn có thể sử dụng cho những không gian căn phòng có diện tích từ 20-30m2. Tuy nhiên nhà sản suất khuyên chỉ nên lắp điều hòa cho không gian khoản 20m2 để đảm bảo máy lám mát tốt được cho căn phòng và hạn chế việc lãng phí diện năng của căn phòng bạn.

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter GC-18IS33

Với mức công suất này sẽ thích hợp cho việc sử dụng và lắp đặt điều hòa cho không gian căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp, hội trường, nhà hàng. Máy sử dụng loại gas R32 mạnh mẽ, một loại môi chất lạnh thế hệ mới đang dần thay thế cho các loại gas cũ như R22 và R410A trong các thiết bị điều hòa không khí.

Điều hòa Casper GC-18IS33 sử dụng tiết kiệm điện

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình một chiếc điều hòa giá rẻ để sử dụng trong gia đình bạn có thể lựa chọn ngay điều hòa Casper GC-18IS33. Với giá thành vô cùng rẻ đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 11.350.000₫. Máy điều hòa Casper này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter.

Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Casper này giúp mang lại cho hiệu quả tiết kiệm điện cao. Với khả năng tiết kiệm điện đến 40% so với máy nén thông thông thường. Những mẫu điều hòa inverter được khá nhiều người ưa chuộng để sử dụng trong gia đình.

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter GC-18IS33

Ngoài ra, công nghệ inverter không chỉ giúp điều hòa Casper 18000btu này có thể tiết kiệm năng lượng mà nó còn giúp giảm độ ồn cho máy xuống mức thấp tối đa khi hoạt động. Đồng thời, nhiệt độ bên trong phòng cũng sẽ được bảo đảm duy trì ở mức thoải mái, nhiệt độ sẽ luôn được duy trì ở một mức mà không bị thay đổi điều mà các dòng máy điều hòa máy cơ không làm được.

Làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì những chiếc điều hòa Casper nói chung và chiếc điều hòa Casper GC-18IS33 nói riêng có hiệu quả làm lạnh nhanh chỉ 30 giây. Để đạt được điều này thì thì tính năng làm lạnh nhanh turbo trên chiếc điều hòa này sẽ đảm nghiệm vấn đề đó. Chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại.

Khi tính năng này được kích hoạt máy nén sẽ hoạt động lên mức tối đa quạt gió cũng được đẩy lên mức cao nhất nhằm giảm tối đa thời gian làm lạnh. Bên cạnh đó Chế độ Turbo trên điều hòa là tính năng hữu ích giúp làm lạnh nhanh chóng, nhưng cần sử dụng một cách hợp lý để tránh những nhược điểm như tốn điện năng, giảm tuổi thọ máy, gây tiếng ồn lớn, gây sốc nhiệt và không phù hợp với tất cả các trường hợp.

4 lý do khiến bạn nên lựa chọn Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter GC-18IS33

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau khi sử dụng chế độ Turbo:

  • Nên sử dụng chế độ Turbo khi phòng đang nóng bức và cần làm lạnh nhanh chóng.
  • Không nên sử dụng chế độ Turbo trong thời gian dài vì có thể gây hại cho sức khỏe và máy móc.
  • Kết hợp sử dụng chế độ Turbo với các chế độ khác như Cool, Dry, Fan để tiết kiệm điện năng và bảo vệ máy.

Chiếc điều hòa Casper này còn được trang bị tính năng i-Clean

i-Clean là một chức năng tự động làm sạch được trang bị trên chiếc điều hòa Casper này. Khi tính năng này được kích hoạt máy nén sẽ đóng băng dàn lạnh và sau đó làm nóng để tạo ra hởi nước từ đó mà mang đến khả năng làm sạch dàn lạnh mà không mất nhiều chi phí vệ sinh hay bảo dưỡng như các dòng máy trước đây.

Điều hòa Casper GC-18IS33 phù hợp với phòng diện tích nào? Có nên sử dụng không?

Ngoài ra chiếc điều hòa Casper này còn gây ấn tượng vói người dùng bởi độ bền mà chiếc điều hòa này mang lại. Bởi máy đã được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng. Với dàn tản nhiệt này sẽ giúp mang lại cho bạn khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái.

Kết luận:

Việc lựa chọn một chiếc điều hòa không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter GC-18IS33. Mong rằng với những chía sẻ trên sẽ giúp co bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn được cho mình chiếc điều hòa tốt nhất cũng như là phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook