0

Đằng sau chiếc điều hòa Gree 12000 GWC12KC-K6N0C4 chỉ 6 950 000đ có gì đặc biệt?

08:32 01/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian

Từ lâu thì điều hòa không chỉ được xem như một thiết bị chuyên dụng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng mà nó còn được xem như một thiết bị nội thất, một thiết bị có thể ảnh hưởng khá sâu sắc đến mỹ quan căn phòng. Do đó với những chiếc điều hòa có thiết kế ấn tượng, bao giờ cũng thu hút người sự quan tâm của người dùng hơn.

Nghiên cứ khá rõ vấn đề đó, Gree luôn trau truốt và tỷ mẫn ngay từ khâu thiết kế với từng mẫu mã sản phẩm trước khi tung ta thị trường. Và đối với chiếc điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 cũng vậy, không khiến người dùng thất vọng, chiếc điều hòa 1 chiều này mang kiểu dáng hiện đại với tông trắng hiện đại thanh lịch tạo lên một vẻ đẹp khó cưỡng và thu phục mọi ánh nhìn. Đặc biệt với đường cong mềm mại, trông thân máy mỏng và nhẹ hơn, kết hợp cùng với màn hình LED ẩn sẽ tạo được điểm nhấn và đồng thời giúp người dùng dễ dàng quan sát mức nhiệt căn phòng.

Có công suất làm lạnh 12000Btu, chiếc điều hòa Gree này sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian từ phòng ngủ, phòng ăn đến những không gian tại nơi làm việc với diện tích từ 15 đến 20m2.

Điều hòa Gree 12000 GWC12KC-K6N0C4 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Không chỉ mang lại một thiết kế hòan hảo, điều hòa Gree 12000 GWC12KC-K6N0C4 còn tích hợp nhiều tính năng ưu Việt, giải quyết mọi vấn đề được đặt ra. Đầu tiên là khả năng làm lạnh nhanh giúp người dùng xua tan cái nóng nực nhanh chóng. Chỉ cần nhấn nút Turbo trên remote điều hòa Gree, sẽ được kích hoạt giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết chỉ trong vòng 3 phút. Mang đến những hơi lạnh tức thì mà người dùng không phải chờ đợi lâu.

Hơn nữa, chiếc điều hòa Gree giá rẻ này còn có thể điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng. Nhờ đó người dùng sẽ có chất lượng giấc ngủ tốt hơn, tránh bị lạnh buốt hay giãn đoạn giấc ngủ và đêm.

Khi sử dụng điều hòa Gree 1 chiều GWC12KC-K6N0C4, không gian căn phòng của bạn chắc hẳn sẽ được làm sạch tuyệt đối với khả năng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển, khử mùi và lọc bụi hiệu quả với tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan kết hợp với tấm lọc vi bụi. Với tính năng này thì sau mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm móc, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, để giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng, điều hòa Gree còn tích hợp thêm tính năng hẹn giờ, do đó bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào bạn muốn với tính năng hẹn giờ này.

Giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt từ điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Giá thành cũng là một vấn đề lớn, ảnh hưởng sâu sắc đến việc lựa chọn từ người tiêu dùng, bởi một chiếc điều hòa giá rẻ thì bao giờ cũng sẽ tiếp cận được với nhiều đối tượng người dùng hơn, khiến họ có thể đưa ra quyết định mà không chút đắn đo. Đối với điều hòa Gree 12000 GWC12KC-K6N0C4 cũng vậy, chiếc điều hòa 1 chiều này hiện có giá thành khá rẻ khi chỉ với 6 950 000đ. Đây là một lợi thế vô cùng lớn trong việc tiếp cận với người dùng, đồng thời tạo ưu thế lớn trước nhiều đối thủ cạnh tranh.

Có giá thành rẻ, nhưng có thể khẳng định chất lượng đến từ chiếc điều hòa này là rất tốt bởi chế độ bảo hành khá tốt lên tới 3 năm cho toàn bộ máy và máy nén lên đến 5 năm. Do đó trong quá trình sử dụng người dùng sẽ có thể tên tâm phầm nào với bất cứ lỗi hay sự cố người dùng đều được bảo hành miễn phí.

Ta có thể thấy, tuy với mức giá tương đối rẻ nhưng Điều Hòa Gree 1 Chiều 12000Btu GWC12KC-K6N0C4 Gas R32 lại có khá nhiều điểm nổi bật từ thiết kế, đến tính năng đều hết sức tuyệt vời. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ ít nhiều giúp bạn có thể đưa ra được một lựa chọn phù hợp nhất.

Exit mobile version