0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin FFA35RV1V có tốt không ?

Ngày Đăng: 17:42 19/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Đaikin FFA35RV1V; được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Vậy sản phẩm này có tốt không ? cùng tìm hiểu các ưu điểm của chúng mang lại nhé.

Tiết kiệm diện tích

Điều hòa Multi Đaikin 1 chiều FFA35RV1V 12000btu là dòng điều hòa âm trần cassette với thiết kế tinh tế; giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Là đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Với công suất 12000btu là lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian. như : phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…

Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin FFA35RV1V có tốt không ?

Điều hòa Multi Đaikin FFA35RV1V làm mát nhanh chóng, tức thì

Điều hòa Multi Đaikin Inverter FFA35RV1V; là dòng máy có công suất nhỏ nên làm mát rất nhanh. Chiếc điều hòa Đaikin 12000 này mang lại hiệu quả làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Chức năng luồng gió tuần hoàn , giúp phòng mát nhanh để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Gió hồi từ 2 hướng và quạt dòng chéo gia tăng lượng gió tuần hòan khắp các vị trí phòng.

Mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, trong không gian lớn nhưng không bị cảm giác lạnh buốt; như những công nghệ làm lạnh trên điều hòa giá rẻ thông thường.

Tích hợp chức năng khử ẩm giúp phòng luôn khô thoáng

Điều hòa Multi Đaikin chính hãng. Được kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô, bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh; tốc độ thấp kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

Với bộ xử lý vi mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Giúp cho không gian mát mẻ và thoáng đãng hơn.

Dàn lạnh điều hòa Multi Đaikin FFA35RV1V có tốt không ?

Tích hợp với chế độ hẹn giờ trên điều hòa Multi Đaikin

Điều hòa 1 chiều Multi Đaikin FFA35RV1V. Với bộ hẹn giờ này có thể cài đặt chạy hoặc dừng máy, bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 72 giờ. Tự động bật / tắt máy điều hòa theo thời gian cài đặt. Ngăn chặn sự thay đổi nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm quá mức, cho giấc ngủ ngon.

Điều hòa Multi Đaikin FFA35RV1V vận hành êm ái, tuổi thọ cao

Điều hòa inverter multi Đaikin FFA35RV1V là thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản. Đất nước được biết đến tạo ra những sản phẩm có độ bền cao nhất, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng, môi trường, sử dụng đơn giản và dễ dàng. Vì thế bạn hòan toàn yên tâm tận hưởng và trải nghiệm chất lượng của điều hòa Đaikin multi này mang lại nhé.

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi điều hòa Multi Đaikin có tốt không ? Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook