0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm trên điều hòa Multi Daikin CTKJ35RVMVW 12000btu

Ngày Đăng: 13:43 15/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu 5 ưu điểm nổi bật được tích hợp trên điều hòa Multi Daikin CTKJ35RVMVW 12000btu; để giúp bạn có thêm lựa chọn khi chọn mua sản phẩm cho gia đình mình nhé.

Hiện đại trong thiết kế với điều hòa Multi Daikin CTKJ35RVMVW

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Multi Đaikin CTKJ35RVMVW; chính là thiết kế tinh tế, hiện đại kiểu dáng châu âu trang nhã, mặt nạ phẳng tạo nên nét hài hòa tinh tế giúp cho không gian thoáng đãng , tăng tính thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

5 ưu điểm trên điều hòa Multi Daikin CTKJ35RVMVW 12000btu
Dàn lạnh tinh tế hiện đại trong thiết kế

Với thiết kế hiện đại thanh lịch trên điều hòa 1 chiều daikin không chỉ giúp máy hiện đại hơn; mà việc ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda độc đáo, còn giúp điều hướng luồng gió đi dọc theo trần nhà rồi tỏa đều khắp phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Mang lại cảm giác mát lạnh cho người dùng.

Với công suất lên tới 12000btu sản phẩm phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách..

Điều hòa Multi Daikin CTKJ35RVMVW giúp làm mát nhanh chóng

Với công suất làm lạnh lên tới 12000btu nên làm mát rất nhanh. Chiếc điều hòa Daikin Multi giá rẻ này mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2. Bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng

Với chức năng luồng gió tuần hoàn sử dụng hiệu ứng Coanda hướng lên trần nhà; để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Gió hồi từ 2 hướng và quạt dòng chéo gia tăng lượng gió tuần hòan khắp các vị trí phòng.

Giúp tiết kiệm điện năng điều hòa Multi Daikin CTKJ35RVMVW

Với các ưu điểm tuyệt vời trên thì không thể không kể đến công nghệ biến tần inverter; giúp tiết kiệm điện năng vượt trội cho sản phẩm, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với các dòng máy thông thường. Nhờ cơ chế hoạt động vô cùng thông minh.

Ngoài ra sản phẩm còn mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng trong không gian lớn; Đây được coi là công nghệ tiên tiến, tích hợp trên điều hòa multi Daikin. giúp người dùng có được cảm giác như làn gió ngoài trời không cảm thấy khó chịu ngay cả khi bật điều hòa liên tục.

Hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian.

5 ưu điểm trên điều hòa Multi Daikin CTKJ35RVMVW 12000btu

So với các hãng điều hòa khác điều hòa multi Đaikin inverter 12000btu; được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, ổn định. Công nghệ inverter giúp máy giảm thiểu độ ồn. Bạn sẽ không phải nghe thấy những tiếng ồn khó chịu hay tiếng quạt gió.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao, có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Không cần lắp thêm bộ ổn áp điện mà vẫn bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén hoạt động bền bỉ.

Sử dụng R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa giá rẻ CTKJ35RVMVW được tích hợp môi chất lạnh R32; giúp thân thiện với môi trường tạo không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng hơn.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa treo tường Multi Daikin CTKJ35RVMVW mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook