0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá những tính năng nổi bật trên bếp từ Bosch PXY601JW1E

Ngày Đăng: 09:00 21/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXY601JW1E không chỉ là một thiết bị nấu nướng đơn thuần, mà còn là một sản phẩm thể hiện phong cách sống của gia chủ. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt, Bosch PXY601JW1E sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách nấu nướng, mang đến những bữa ăn ngon và đẹp mắt cho gia đình.

1. Công nghệ Home Connect giúp người dùng kiểm soát bếp từ xa

Để sử dụng tính năng này thì bạn cần kết nối bếp với thiết bị di động thông minh thông qua Home Connect App. Mọi trạng thái của bếp trong suốt quá trình nấu nướng sẽ được thông báo về thiết bị, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức. 

Công nghệ Home Connect giúp người dùng kiểm soát bếp từ xa

Ưu điểm của tính năng Home Connect

Công nghệ Home Connect mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như:

  • Điều khiển bếp từ từ xa: Với tính năng này, người dùng có thể điều khiển bếp từ ở bất cứ nơi đâu, miễn là có kết nối internet, giúp người dùng có thể yên tâm làm việc khác mà không lo món ăn bị cháy khét.
  • Theo dõi tình trạng hoạt động của bếp: Người dùng có thể theo dõi tình trạng hoạt động của bếp từ, bao gồm công suất, nhiệt độ, thời gian nấu,… hỗ trợ người dùng chủ động điều chỉnh nấu ăn phù hợp.
  • Thiết lập lịch nấu: Người dùng có thể thiết lập lịch nấu cho các món ăn khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng.

2. Kết hợp vùng nấu linh hoạt Extend FlexZone

Tính năng này cho phép người dùng kết hợp hai vùng nấu liền kề thành một vùng nấu lớn, phù hợp với những món ăn có kích thước lớn.

Kết hợp vùng nấu linh hoạt Extend FlexZone

Để sử dụng tính năng Extend FlexZone, người dùng cần đặt nồi hoặc chảo lên vị trí của hai vùng nấu liền kề. Sau đó, người dùng có thể kích hoạt tính năng Extend FlexZone bằng cách nhấn nút “FlexZone” trên bảng điều khiển.

Khi tính năng Extend FlexZone được kích hoạt, hai vùng nấu sẽ được kết hợp thành một vùng nấu lớn. Người dùng có thể điều chỉnh công suất và nhiệt độ của vùng nấu này như bình thường.

3. Gia nhiệt nhanh PowerBoost trên bếp từ Bosch PXY601JW1E 

Khi kích hoạt, bếp sẽ tự động gia tăng công suất lên tới 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời mức nhiệt cũng được đẩy lên nhanh chóng, do đó mà người dùng có thể nhanh chóng nấu chín thức ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng lên đến 35%.

Chức năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng, đặc biệt là đối với những món ăn cần được nấu nhanh như luộc trứng, đun nước,…

4. Chức năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch PXY601JW1E 

Bếp sẽ kích hoạt bộ phận cảm ứng, nhận diện được nhiệt độ bên trong nối, từ đó điều chỉnh mức nhiệt phù hợp, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng trong từng món ăn, món ngon trở nên hoàn hảo hơn, chuẩn vị hơn.Tính năng này là một điểm cộng lớn cho bếp từ Bosch PXY601JW1E.

Chức năng cảm biến chiên xào trên bếp từ Bosch PXY601JW1E 

5. Tính năng hẹn giờ tắt bếp thông minh

Người dùng thiết lập thời gian nấu cho từng món ăn trên từng vùng nấu, căn chỉnh thời gian phù hợp, sau khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ tự động tắt và cảnh báo bằng tín hiệu âm thanh tới người dùng.

6. Các tính năng an toàn

Ngoài những tính năng kể trên thì Bosch PXY601JW1E còn trang bị thêm những tính năng khác nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị như: cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động tắt khi quá nhiệt, hiển thị mức tiêu thụ năng lượng,…

Với những tính năng nổi bật trên, bếp từ Bosch PXY601JW1E là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích nấu nướng, muốn sở hữu một sản phẩm bếp từ cao cấp, hiện đại và tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ cao cấp, hãy cân nhắc lựa chọn bếp từ Bosch PXY601JW1E.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook