0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK)

Ngày Đăng: 15:56 25/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-H80SEV(SK) chiếc máy sấy thông hơi tiện lợi, giá thành hợp lý phù hợp cho đa số người tiêu dùng. Vậy chiếc máy này có công nghệ và tiện ích nào nổi bật không, tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về chiếc máy sấy này nhé.

Công nghệ sấy thông hơi

Công nghệ và tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-H80SEV(SK)

Máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-H80SEV(SK) sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này sẽ sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí, quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn.

Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi, vì vậy nên để máy sấy nơi thông thoáng.

Máy sấy Toshiba TD-H80SEV(SK) sẽ đảm bảo khả năng sấy khô nhanh chóng mà vẫn bảo vệ chất liệu của quần áo. Bạn có thể tin tưởng rằng quần áo sẽ luôn được sấy đều và hoàn hảo.

Chiếc máy này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp dây curoa, có độ bền cao, vận hành ổn định.

Công nghệ SenseDry và chương trình làm mới

Chiếc máy này được ứng dụng công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ từ đó giúp tối ưu thời gian sấy. Giúp cho quần áo của bạn khi sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu sắc, từng sợi vải hơn và còn tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sử dụng.

máy sấy quần áo toshiba 8kg

Cùng với chương trình làm mới sẽ khử mùi ẩm ốc, các mùi khó chịu trên quần áo để trong tủ thời gian dài, mang lại cuộc sống tinh tế và thanh lịch.

Công nghệ chống nhăn

Máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(SK) được tích hợp công nghệ Anti-Crease sẽ đem lại cho bạn những bộ quần áo là lượt, phẳng phiu nhất. Sau khi kết thúc chu trình sấy máy sẽ tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn hiệu quả.

Các tiện ích có trong máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(SK) nổi bật nhất như:

  • Chương trình sấy nhanh 20 phút giúp bạn nhanh chóng có bộ đồ mong muốn
  • 16 chương trình sấy tiện lợi đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn
  • Điều chỉnh chế độ sấy
  • Hẹn giờ hoàn thành
  • Chế độ hẹn giờ sấy
máy sấy quần áo toshiba 8kg

Máy sấy quần áo thông hơi Toshiba 8kg TD-H80SEV(SK) có thiết kế lồng ngang như 1 chiếc máy giặt cửa trước tiện lợi, tổng thể tông màu xám rất phù hợp với mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Khối lượng sấy 7kg phù hợp cho gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng hoặc ít có nhu cầu sấy khô đồ

Cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt nút nhấn kết hợp cùng núm xoay dễ dàng thao tác sử dụng, có màn hình hiển thị. Lồng sấy được làm từ hợp kim có độ bền và chịu nhiệt tốt, tăng tuổi thọ máy sấy.

Có thể thấy, đây là chiếc máy sấy thông hơi đã tích hợp khá là đầy đủ các công nghệ cần thiết, cần có trong 1 chiếc máy sấy. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy sấy quần áo phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook